Đắk Nông: Nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa tại Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông

14:39 17/11/2020     710

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày hội do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh, Huyện đoàn Đắk R’Lấp; Ban giám hiệu Trường THPT Trường Chinh và công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tiến Phát Đắk Nông tổ chức vào sáng 16/11, tại Trường THPT Trường Chinh (Đắk R’lấp), với sự tham gia của 1000 đoàn viên, thanh niên và học sinh trên địa bàn.

BTC trao giải chung cuộc cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Vì an toàn giao thông” năm 2020
 

Tại ngày hội, đoàn viên, thanh niên, học sinh đã được xem các tiểu phẩm và thông tin tuyên truyền về văn hóa giao thông, các quy định của pháp luật về giao thông đường bộ; tham gia cuộc thi “Rung chuông vàng” để tìm hiểu những kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam; tham gia chương trình tập huấn lái xe an toàn và thay nhớt miễn phí.

Ngoài ra, chương trình đã tổ chức trao giải cuộc thi online làm phim ngắn “Thanh, thiếu nhi với văn hóa giao thông” cho các đơn vị, nhóm tác giả đạt giải gồm 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 01 giải Khuyến khích.

4 đội tham gia tranh tài tại vòng chung kết cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Vì an toàn giao thông” năm 2020.

Đặc biệt, tại ngày hội lần này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn còn tổ chức vòng thi chung kết cuộc thi trực tuyến “Vì an toàn giao thông” năm 2020 với sự tham gia của 12 thí sinh đạt thành tích cao ở 4 vòng thi tuần. Các thí sinh được chia làm 4 đội tham gia thi tài ở hai nội dung là thi trắc nghiệm và thi thuyết trình  một chủ đề về an toàn giao thông.

Kết thúc phần thi, Ban tổ chức đã trao giấy công nhận và tiền thưởng cho các đội thi, gồm: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 01 giải Khuyến khích.

 

Nguyễn Nương