Bình Thuận: Liên hoan các CLB/Đội/Nhóm thanh niên theo sở thích

09:26 21/10/2019     2420

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 19/10, tại thành phố Phan Thiết, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội diễn tuyên truyền ca khúc cách mạng và Liên hoan các CLB đội, nhóm, thanh niên theo sở thích nhằm phát huy vai trò nòng cốt chính trị của tổ chức Đoàn thanh niên trong tổ chức và hoạt động của Hội LHTN Việt Nam.

500 đoàn viên thanh niên đến từ Thành đoàn Phan Thiết và các đoàn trực thuộc tỉnh tham dự


Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng với sự tham gia của 12 đội với 20 tiết mục dự thi thuộc nhiều thể loại khác nhau, nhiều tiết mục ca, múa, nhạc đặc biệt ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước; truyền thống đoàn thanh niên, hội LHTN, thiếu niên, nhi đồng... các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng đã mang đến những sắc màu nghệ thuật đa dạng, làm sống dậy những ca khúc cách mạng đã đi cùng năm tháng. Đồng thời thể hiện niềm tự hào về tinh thần đấu tranh bất khuất của dân tộc, vai trò, trách nhiệm, quyết tâm của tuổi trẻ thành phố trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Các tiết mục nhảy được dàn dựng công phu với nhiều phong cách khác nhau đã đem đến không khí sôi nổi, trẻ trung, thu hút đông đảo khán giả, đặc biệt là tuổi trẻ thành phố đến xem và cổ vũ.

Hội diễn tuyên truyền ca khúc cách mạng và liên hoan các CLB đội, nhóm, thanh niên theo sở thích nhằm tạo điều kiện cho cán bộ hội viên, thanh niên trên địa bàn có cơ hội giao lưu thể hiện tài năng nhiệt huyết, khát vọng tuổi trẻ và tinh thần đoàn kết của thanh niên Bình Thuận, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Thuận lần thứ VI, tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Qua đó tạo ra khí thế mới, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã đề ra.

Nhằm ghi nhận những đóng góp của cán bộ, hội viên trong toàn tỉnh đã có nhiều sự nổ lực, cố gắng trong thực hiện công tác hội và phong trào thanh niên của tỉnh Bình Thuận. Trong khuôn khổ chương trình, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã khen tặng cho 7 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong kết quả công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh nhà nhiệm kỳ 2014-2019./.

 

Quỳnh Trân – TĐ Bình Thuận (NA)