Gia Lai: Gặp mặt, tuyên dương các nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp tỉnh

12:09 20/11/2019     3018

3 Chương trình   Web.ĐTN: Nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 19/11, Tỉnh đoàn Gia Lai đã tổ chức gặp mặt, tuyên dương các nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp tỉnh năm 2019.

Tỉnh đoàn trao bằng khen cho các Giáo viên trẻ xuất sắc làm công tác Đoàn, Đội trong tỉnh

 

Tại chương trình, Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Gia Lai đã tuyên dương và ghi nhận những đóng góp của các giáo viên hiện đang làm tổng phụ trách đội, bí thư, phó bí thư đoàn trường, đồng thời, khẳng định công tác đội, phong trào đoàn trong trường học đóng vai trò vô cùng quan trọng, là nhiệm vụ song song, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, hình thành nhân cách cho thế hệ học trò.

Các thầy cô giáo đã chia sẻ những kinh nghiệm làm nghề, những khó khăn còn gặp phải khi tổ chức các phong trào đoàn, đội ở mỗi đơn vị trường học. Các ý kiến trao đổi tại chương trình đã được Tỉnh đoàn cũng như Sở Giáo dục và đạo tạo tổng hợp để tìm cách đồng hành, hỗ trợ trong thời gian tiếp theo.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Gia Lai đã trao tặng bằng khen cho 15 Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp tỉnh, năm 2019. Đây là món quà ý nghĩa, động viên tinh thần các nhà giáo tiếp tục đổi mới, sáng tạo ra nhiều chương trình thiết thực cho các em học sinh./.
                  

Đức Thành - TĐ Gia Lai (TL)