"Xuân yêu thương - Tết sẻ chia" với thiếu nhi vùng cao

17:30 22/01/2022     769

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Với chủ đề “Xuân Yêu thương - Tết sẻ chia”, ngày 21/01, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bắc Kạn phối hợp với công ty cổ phần Bibica tổ chức chương trình trao tặng 200 suất quà tết cho các em học sinh trường Tiểu học Bằng Thành 1, xã Bằng Thành, huyện Pác Nặm.

 

Đ/c Triệu Tiến Trình – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Bắc Kạn trao quà cho đại diện 25 em học sinh

 

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, tất cả các học sinh đến nhận quà đều phải đeo khẩu trang, sát khuẩn, tuân thủ nghiêm các quy định phòng chống Covid-19. Đại diện 25 em học sinh đến nhận quà tại chương trình, các em học sinh còn lại được các đồng chí đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Huyện đoàn, lãnh đạo địa phương và Ban Giám Hiệu nhà trường trao quà ngay tại lớp học. Đồng thời, Ban Tổ chức chương trình ủy quyền cho đoàn thanh niên xã trao những suất quà còn lại cho các em học sinh tại phân trường.

Những suất quà là sự yêu thương, món quà ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi vùng cao

 

Tại chương trình đồng chí Triệu Tiến Trình, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Bắc Kạn cho biết, hoạt động cao điểm trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022 với chủ đề “Xuân Yêu thương - Tết sẻ chia” là hoạt động được chỉ đạo đồng loạt, xuyên suốt từ Hội đồng Đội cấp tỉnh tới cơ sở với mong muốn chung tay, mang Tết cho những em hoàn cảnh gia đình khó khăn mỗi dịp Tết đến xuân về như lời động viên để mọi người thêm động lực chăm sóc cho các em thiếu nhi, vững tin vào tương lai.

 

 

 

Lục Nga