Thiếu nhi Na Hang vẽ tranh tuyên truyền chống dịch, phòng, chống bạo lực trẻ em

20:25 17/07/2021     21383

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 16/7, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Chương trình Vùng Na Hang tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi “sáng kiến truyền thông về chủ đề chấm dứt bạo lực trẻ em và phòng, chống dịch bệnh Covid-19”.

Cuộc thi sáng kiến truyền thông về chủ đề chấm dứt bạo lực trẻ em và phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được phát động theo hình thức gửi bài trực tuyến qua trang Facebook Hội đồng Đội Na Hang diễn từ ngày 01/6/2021 đến hết ngày 30/6/2021, dành cho các bạn thiếu niên nhi đồng có độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi trên địa bàn huyện. 

 

Một số bức tranh vẽ xuất sắc nhất tại cuộc thi

 

Sau 01 tháng phát động cuộc thi đã có trên 200 bài dự thi với 02 nội dung là thi sáng tác ca khúc và vẽ tranh thu hút trên 7.000 em thiếu nhi trên địa bàn huyện tham gia. 

Tổng kết Cuộc thi Ban Tổ chức đã lựa chọn được 47 tác phẩm xuất sắc của 02 nội dung (sáng tác ca khúc và vẽ tranh) để trao giải với tổng trị giá giải thưởng trên 11 triệu đồng.

 

Các đồng chí đại biểu tặng quà cho các thí sinh xuất sắc nhất trong cuộc thi

 

Cuộc thi là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hè vui tươi, bổ ích năm 2021 cho thiếu nhi trên địa bàn huyện. Thông qua cuộc thi góp phần thu hút sự quan tâm của toàn xã hội trong công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em; giúp các em phát huy khả năng sáng tạo, thể hiện năng khiếu, những mơ ước của bản thân, những đóng góp, ý tưởng sáng kiến góp phần phòng chống bạo lực trẻ em và dịch bệnh Covid-19./.
 

Phương Linh