Quảng Trị: Tết Trung thu vui tươi cho thiếu nhi khuyết tật

11:12 28/09/2020     641

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 25/9, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và xã hội tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" năm 2020 cho các em học sinh trường Trẻ em khuyết tật tỉnh.

 

 

Tham gia chương trình, các em thiếu nhi trường Trẻ em khuyết tật tỉnh đã được hoà mình vào không khí vui tươi, phấn khởi của Tết thiếu nhi với nhiều hoạt động sôi nổi như: Rước đèn ông sao, xiếc bóng, thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, giao lưu cùng các nhân vật truyền thống trong đêm Trung thu như Chú Cuội, chị Hằng và phá cỗ Trung thu.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã tặng 60 suất học bổng, 30 ảnh chân dung, 130 suất quà cho các em thiếu nhi tại trường khuyết tật tỉnh. Tổng giá trị chương trình gần 80 triệu đồng.

 

Tặng quà cho các em thiếu nhi khuyết tật

 

Trước đó, với mong muốn đổi mới cách tiếp cận, hỗ trợ, chăm sóc thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, Ban Tổ chức chương trình đã tổ chức hoạt động “Lưu giữ nụ cười em thơ” cho các em thiếu nhi khuyết tật, qua đó lưu giữ những khoảnh khắc hồn nhiên, trong trẻo của các em – những món quà tinh thần vô giá của tuổi thơ các em.

 

Các em thiếu nhi tham gia chương trình

 

Được biết, đây là chương trình mở đầu cho chuỗi các hoạt động vui Tết Trung thu năm nay, với phương châm “Tất cả thiếu nhi trên địa bàn tỉnh đều được vui Tết Trung thu”, các cấp bộ Đoàn - Đội trong toàn tỉnh sẽ tổ chức cho thiếu nhi nhiều hoạt động vui Tết Trung thu sôi nổi, trong đó chú trọng đến thiếu nhi vùng sâu, vùng xa, thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiếu nhi đang nằm điều trị tại các bệnh viện.

 

Vĩnh An -Tú Anh, TĐ Quảng Trị