Đại hội thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Bình Phước: Ý nghĩa chương trình "Yêu thương cho đi, nụ cười nhận lại"

08:31 - 19/07/2022      316
ĐTN: Ngày 17/7, Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Bình Phước cùng với Hội từ thiện Hạt Phù sa tổ chức chương trình "Yêu thương cho đi, nụ cười nhận lại" tuyên truyền phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước và xâm hại trẻ em tại trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, huyện Bù Đăng.

Mới nhất

Đà Nẵng: Tuyên dương 108 cá nhân, tập thể thi đua yêu nước tiêu biểu

Web.ĐTN: Sáng ngày 6/6, Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ V, năm 2020 nhằm tổng kết, đánh giá kết quả của phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020, đồng thời biểu dương, tôn vinh các tập thể và cá nhân, các gương điển hình tiên tiến trong đoàn viên thanh niên thành phố.

Thủ lĩnh trẻ tài năng

Web.ĐTN: Năng động, sáng tạo và luôn hết mình với mọi hoạt động đoàn dù là nhỏ nhất, đó là những tính từ mà đoàn viên, thanh niên xã Thanh An cũng như nhiều người khác thường dùng khi nhắc đến Bí thư Xã đoàn Trần Đăng Hưng (sinh năm 1992).

Tôn vinh những người trẻ xuất sắc trong học tập và làm theo lời Bác

Web.ĐTN: Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc là ngày hội tôn vinh những người trẻ xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đã và đang ngày đêm cống hiến cho quê hương, đất nước bằng sức trẻ, lòng nhiệt huyết, trí tuệ và hoài bão của mình.

Trao tặng công trình thanh niên và tri ân người có công với cách mạng

Sáng 30/5, sau Lễ báo công dâng Bác và trao huy hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, các đại biểu thanh niên tiếp tục thực hiện các hoạt động an sinh xã hội; trao tặng công trình sân chơi cho thanh thiếu nhi, tri ân người có công với cách mạng và thăm hỏi các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Đào Thu Hà và niềm đam mê sáng tác văn học

Web.ĐTN: Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng Đào Thu Hà (SN 1988), ở tổ dân phố 3, phường Nghĩa Đức (Gia Nghĩa) đã xuất bản 5 cuốn sách, sáng tác hàng trăm truyện ngắn, thơ được bạn đọc đón nhận và đánh giá cao.