Phú Thọ: Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

10:23 13/05/2020     854

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 14/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Phú Thọ tổ chức chương trình Tọa đàm “Tự hào tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ” và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2020 nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp tỉnh


Với tình cảm kính trọng và biết ơn sâu sắc đối với chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn đã ôn lại truyền thống về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Bác Hồ. Cuộc đời và sự nghiệp của Bác là một bản anh hùng ca, một tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa yêu nước, về phẩm chất cộng sản, về trí tuệ uyên bác, đạo đức cách mạng trong sáng và là sự cổ vũ lớn lao đối với các thế hệ trẻ Việt Nam. Người đã gắn bó và hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng ta và dân tộc ta, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.

Tại chương trình tọa đàm, các đại biểu và ĐVTN đã trao đổi, bày tỏ những suy nghĩ, tình cảm kính trọng đối với công lao trời biển của Bác, nguyện phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, khẳng định niềm tin sâu sắc của lớp thanh niên Đất Tổ vào con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và các thế hệ thanh niên đi trước đã chọn.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tuyên dương, khen thưởng 07 “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cấp tỉnh năm 2020, nhằm cổ vũ mạnh mẽ hơn nữa phong trào thi đua học tập và làm theo lời Bác, nhân rộng các việc làm hay, hành động đẹp trong thanh thiếu nhi Đất Tổ.

 

Đức Minh