Đại biểu thanh niên tiên tiến phải tiếp tục phấn đấu, sống có hoài bão, lý tưởng

19:21 29/05/2020     1519

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 29/5, Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương đã có buổi gặp gỡ, chúc mừng đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương vinh dự tham dự Đại hội “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" toàn quốc lần thứ VI, năm 2020.

Năm nay, tỉnh Bình Dương có 07 đại biểu vinh dự được tham dự Đại hội “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" toàn quốc diễn ra trong 2 ngày, 30 - 31/5, tại Nghệ An và Hà Tĩnh. Đây là những cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, sáng tạo, lao động sản xuất, chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, các cán bộ Đoàn - Hội - Đội chuyên trách tiêu biểu các cấp, những người đã có quá trình phấn đấu và rèn luyện theo những phẩm chất đạo đức, lời dạy và tác phong của Bác. Có thể nói đây chính là những hạt nhân tiêu biểu đại diện cho thế hệ trẻ có lối sống đẹp, sống có ích, là những bông hoa tươi đẹp trong vườn hoa học tập và làm theo lời Bác.

 

Đ/c Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng và tặng quà đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương vinh dự tham dự Đại hội “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" toàn quốc lần thứ VI, năm 2020


 
Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã chúc mừng đoàn đại biểu và mong rằng đại biểu sẽ đoàn kết, tích cực đóng góp, tham gia tốt các hoạt động tại Đại hội.

Trân trọng và tự hào là điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác toàn quốc, đồng chí  Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy  mong muốn các đại biểu phải tiếp tục phấn đấu, sống có hoài bão, có lý tưởng, luôn nỗ lực vươn lên, rèn luyện ý chí, bản lĩnh vững vàng. Đặc biệt ở mỗi vị trí, công việc phải luôn gắn với gia đình, tổ chức công tác, lòng tự trọng của cá nhân, sẵn sàng hy sinh; tiếp tục phấn đấu trở thành các thủ lĩnh đứng đầu trong các lĩnh vực, luôn là niềm vui, niềm tự hào cho đơn vị và tỉnh nhà.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – Bí thư Tỉnh Đoàn đã báo cáo kết quả nổi bật của tuổi trẻ tỉnh nhà trong việc học tập và làm theo lời Bác với Thường trực Tỉnh ủy. Đặc biệt là các hoạt động cao điểm thi đua sôi nổi của tuổi trẻ toàn tỉnh với chủ đề "Tự hào tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ" - chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/52020).


Đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương vinh dự tham dự Đại hội “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” toàn quốc lần thứ V, năm 2020:
1. Đ/c Lê Quốc Bảo - UV BCH Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng
2. Đ/c Trần Văn Thông - Phó đội trưởng đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố Thuận An
3. Đ/c Bùi Thanh Khiết - Phó trưởng Khoa Kỹ thuật công nghệ, Trường Đại học Thủ Dầu Một
4. Đ/c Phạm Thị Hồng Nhung - Phó chủ tịch Chi hội Doanh nhân trẻ Thị xã Tân Uyên, Phó giám đốc Công ty TNHH Bao Bì Vĩnh Thành
5. Đ/c Hoàng Phương Linh - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một
6. Đ/c Lê Anh Tuấn - Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Phú Thọ, Thành phố Thủ Dầu Một
7. Bạn Lê Đoan Thảo Vy - Phó Bí thư Chi Đoàn Lớp 12A1, THPT Lê Lợi, Thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên

 

 

Minh Hằng