Công tác giáo dục

Cô bé 11 tuổi nuôi 5 em nhỏ ăn học

15:36 - 10/04/2013      1538
Mới 11 tuổi nhưng em Sùng Thị Dợ, học sinh lớp 6A Trường THCS Mường Lý, huyện Mường Lát (Thanh Hóa) đã phải thay bố mẹ chăm sóc nuôi 3 em và 2 cháu nhỏ ăn học. Trong túp lều nhỏ được dựng lên từ tre nứa, 6 chị em tự chăm sóc nhau.

Mới nhất

Quảng Ngãi: Diễn đàn “Tuổi trẻ chung tay cùng xã nghèo vượt khó và phát triển bền vững”

Web.ĐTN: Sáng ngày 05/4/2013, Trung ương Đoàn phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi và Sở nội vụ tổ chức Diễn đàn “Tuổi trẻ chung tay cùng xã nghèo vượt khó và phát triển bền vững” tại tỉnh Quảng Ngãi.

Nam Định: Chung kết hội thi “Tài năng tỏa sáng”

Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Nam Định vừa tổ chức đêm chung kết hội thi “Tài năng tỏa sáng” dành cho sinh viên khối các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên.

Hà Tĩnh: Ý chí của một cán bộ Đoàn

Web.ĐTN: Anh Nguyễn Văn Ngọc, Bí thư Đoàn xã Lộc Yên, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) không được sinh ra trong một gia đình khá giả, không được học hành đến nơi đến chốn, không được thừa hưởng tài năng bẩm sinh nhưng trong anh có một điều còn quý hơn tất cả đó là ý chí tự thân lập nghiệp.

Thừa Thiên Huế: Thắp sáng ước mơ hoàn lương

Web.ĐTN: Ngày 30/3, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Ban Giám thị trại giam Bình Điển tổ chức Chương trình ký kết “Giáo dục phạm nhân trong độ tuổi thanh niên và giúp đỡ tái hòa nhập cộng đồng” và Chương trình Thắp sáng ước mơ hoàn lương năm 2013.