Công tác giáo dục

"Vì số phận đã cho tôi một lý do để sống"

12:18 - 19/04/2013      2108
Vốn là một cô gái bình thường nhưng sau một tai nạn, ngã rẽ cuộc đời đã buộc Vương Thị Bích Việt phải gắn với chiếc xe lăn. Dù vậy, Việt vẫn tin rằng, số phận nhất định đã cho cô một lý do để sống.

Mới nhất

Tuổi trẻ Quảng Ngãi với Hành trình “Thanh niên tiên tiến về thăm quê Bác”

Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn đã tổ chức tôn vinh 20 điển hình tiên tiến của tuổi trẻ Quảng Ngãi trong thực hiện đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2013 trên các lĩnh vực học tập, lao động, công tác, chiến đấu bảo vệ Tổ quốc.

Chung kết Cuộc thi "Vẻ đẹp vầng trăng khuyết"

Web.ĐTN: Tối 14/04 tại Hà Nội, Đêm chung kết Cuộc thi “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết” dành cho các bạn nữ thanh niên khuyết tật ở Việt Nam đã được tổ chức.

Nghị lực vượt khó của cô học trò bị hư thận bẩm sinh

Web.ĐTN: Gia đình khó khăn, lại thường xuyên ốm đau, bệnh tật, nhưng cô bé Hoàng Thị Hường – lớp 3A, trường Tiểu học Huyền Sơn, Lục Nam có một nghị lực đáng nể phục vượt lên bệnh tật và những khó khăn trong cuộc sống đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, em thật xứng đáng là tấm gương sáng cho thiếu nhi trong và ngoài tỉnh noi theo, học tập.

Bắc Giang: Chung kết Hội thi “Tổ quốc trong trái tim tôi” năm 2013

Web.ĐTN: Ngày 10/4/2013, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Chung kết Hội thi “Tổ quốc trong trái tim tôi” tỉnh Bắc Giang năm 2013

Cà Mau: Hội nghị sơ kết Công tác Đoàn – Hội và Phong trào TTN quý I, năm 2013

Web.ĐTN: Chiều ngày 08/4/2013, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Đoàn – Hội và phong trào TTN quý I, triển khai chương trình công tác quý II và Tổng kết “Tháng thanh niên” năm 2013