Công tác giáo dục

“Đêm hội Trăng rằm – Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” 2013

09:45 - 19/09/2013      2689
Web.ĐTN: Tối ngày 18/9/2013, tại Nhà hát nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với VTV1 Đài truyền hình Việt Nam tổ chức “Đêm hội trăng rằm - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”.

Mới nhất

Quảng Ninh: Tập huấn công tác tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2013

Web.ĐTN: Vừa qua tại TP Hạ Long, BTV Tỉnh Đoàn phối hợp với Ban ATGT tỉnh tổ chức tập huấn công tác tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2013 cho các đồng chí là cán bộ Đoàn phụ trách công tác ATGT, đại diện 70 mô hình cổng trường thanh niên tự quản đảm bảo xanh- sạch đẹp và trật tự ATGT các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc.

Hà Tĩnh: Đưa niềm vui Trung thu đến với trẻ em dân tộc Chứt

Web.ĐTN: Hàng năm, đến dịp Tết Trung thu, các em nhỏ háo hức chờ đón để được rước đèn, trông trăng, phá cỗ. Năm nay, với mục tiêu hướng đến đem niềm vui trung thu đến với trẻ em người dân tộc, trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo, tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, trọng tâm hướng đến là các học sinh nghèo, vùng sâu, vùng xa của tỉnh.

Vũ Văn Thành- Tấm gương học sinh nghèo vượt

Web.ĐTN: Em Vũ Văn Thành sinh năm 1998, người dân tộc Dao, học sinh lớp 10A6 trường THPT Võ Nhai - huyện Võ Nhai - tỉnh Thái Nguyên là một học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng rất giàu nghị lực vươn lên trong học tập.

Yên Bái: Hơn 700 ĐVTN tham gia chương trình giao lưu truyền thông

Web.ĐTN: Tối ngày 13/9, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức đêm giao lưu truyền thông phổ biến, giáo dục pháp luật với chủ đề: “Tuổi trẻ sống đẹp – sống có ích và nói không với vi phạm pháp luật” tại trường THPT Hồng Quang có sự tham gia của hơn 700 ĐVTN.