Công tác giáo dục

Mới nhất

Tỉnh đoàn Quảng Bình: Thăm, chỉ đạo khắc phục hậu quả lũ lụt tại huyện Quảng Trạch và Bố Trạch

Web.ĐTN: Chiều ngày 3/10/2013, đồng chí Trần Quốc Tuấn - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã về thăm và tiếp tục chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả cơn bảo số 10 tại 2 huyện Bố Trạch và Quảng Trạch.

Chàng trai từ bỏ Google, về Việt Nam lập nghiệp

Từ bỏ công việc mà nhiều người mơ ước ở Google, Hoàng Tuấn Anh (sinh năm 1987) về nước và trở thành một trong những người đồng sáng lập ra nền tảng kêu gọi vốn cộng đồng (crowdfunding) đầu tiên tại Việt Nam.

Tuổi trẻ Thái Nguyên hành trình đến với biển đảo Bạch Long Vĩ

Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi hoạt động “ Tuổi trẻ thành phố Thái Nguyên vì biển đảo quê hương” năm 2013, sáng 3/10, tuổi trẻ Thái nguyên đã lên đường đến thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ, nhân dân tại đảo Bạch Long Vĩ. Đồng chí Nguyễn Long Hải- Bí thư Trung ương Đoàn tham gia Lễ tiễn đoàn.

Quảng Ninh: Đồng hành cùng thanh, thiếu niên xây dựng xã hội học tập

Web.ĐTN: Xây dựng xã hội học tập được BTV Tỉnh Đoàn xác định là một trong 04 khâu đột phá quan trọng trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Quảng Ninh 2013.

T.Ư Đoàn vận động cán bộ nhân viên ủng hộ ĐVTN và nhân dân vùng bị bão lũ

Web.ĐTN - Sau khi cơn bão số 10 đổ bộ vào các tỉnh miền trung Việt Nam, bão số 10 đã gây thiệt hại nặng nề về nhà cửa, hoa màu của người dân.