Công tác giáo dục

Mới nhất

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Cổng Thông tin điện tử Chính phủ với Trung ương Đoàn (2013 – 2017)

Web.ĐTN: Sáng ngày 15/10, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tăng cường truyền thông về hoạt động của Đoàn Thanh niên và công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ trong thanh niên giữa Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, giai đoạn 2013 – 2017; ký kết giữa Báo điện tử Chính phủ với các Báo: Thanh niên, Tiền phong và Tuổi trẻ.

Tấm lòng của tuổi trẻ cả nước với Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Web.ĐTN: Ngày 12/10, tuổi trẻ ở nhiều tỉnh, thành Đoàn đã tổ chức các hoạt động thắp hương, dâng hoa tỏ lòng thành kính, biết ơn và tiếc thương vô hạn Đại tướng Võ Nguyên Giáp người Cộng sản kiên trung, mẫu mực, một thiên tài quân sự đã hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ở nhiều địa điểm khác nhau trong cả nước.

Tuổi trẻ Cao Bằng hành trình "Theo bước chân Người anh hùng"

Web.ĐTN: Với niềm tiếc thương vô hạn và lòng tri ân sâu sắc của nhân dân các dân tộc và tuổi trẻ tỉnh Cao Bằng với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Tổng tư lệnh Quân đội nhân dân Việt Nam đầu tiên, người Cộng sản kiên trung, mẫu mực đã giành trọn cuộc đời mình cho nhân dân, đất nước, ngày 11/10, Tỉnh Đoàn Cao Bằng tổ chức hành trình "Theo bước chân Người anh hùng" thăm viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Khu rừng Trần Hưng Đạo, xã Tam Kim, huyện Nguyên Bình.

Thanh niên nơi biên cương địa đầu Tổ quốc tưởng nhớ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp

Web.ĐTN: Nhằm giáo dục cho thế hệ trẻ nêu cao tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” và sự hy sinh to lớn của Đại Tướng Võ Nguyên Giáp đối với đất nước, dân tộc. Tối ngày 10/10/2013, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Giang tổ chức buổi sinh hoạt chính trị về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp.