Công tác giáo dục

Triển lãm ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp với tuổi trẻ Thủ đô

09:33 - 03/11/2013      1466
Web.ĐTN: Sáng ngày 02/11, Thành đoàn Hà Nội tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Dấu ấn công tác Hội và phong trào sinh viên Thủ đô- 5 năm nhìn lại”.

Mới nhất

Thái Nguyên: Trên 10.000 lượt ĐVTN, HSSV tham quan triển lãm Hoàng Sa- Trường Sa

Web.ĐTN: Những ngày vừa qua, tại Triển lãm “Trường Sa, Hoàng Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử” do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Thái Nguyên, trên 10.000 lượt người dân, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và giáo viên của các trường học trên địa bàn toàn tỉnh đã được tận mắt tham quan những hiện vật và những tư liệu chứng minh về chủ quyền Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh trao 900 thùng sữa cho học sinh tiểu học và mầm non

Web.ĐTN: Sáng ngày 29/10, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh đã tổ chức trao tặng 900 thùng sữa Grow Advance do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam hỗ trợ học sinh vùng lũ tại các huyện Hương Khê, Hương Sơn, Vũ Quang.

Yên Bái: 600 trí thức trẻ làm phó chủ tịch xã nghèo đến bằng sức trẻ

Web.ĐTN - Dự án thí điểm 600 trí thức trẻ về làm phó chủ tịch xã tại 62 huyện nghèo trong cả nước được khởi động đã tạo được sự quan tâm rất lớn của thế hệ trẻ. Có thể nói đây là bước đột phá trong công tác cán bộ của Đảng và Nhà nước, là sự tin tưởng, bố trí và sử dụng đối với đội ngũ trí thức trẻ vào các vị trí lãnh đạo, quản lý.

Bình Định: Thí điểm mô hình bầu Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam trong các trường THPT

Web.ĐTN: Sáng ngày 27/10/2013, tại trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tổ chức Đại hội Hội LHTN Việt Nam trường, nhiệm kỳ 2013 - 2014 với sự tham gia của 925 đại biểu thuộc 26 chi Hội trong toàn trường.