Yên Bái: Tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu về Chỉ thị 05-CT/TW

06:30 19/12/2018     1130

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 17/12, Tỉnh đoàn Yên Bái đã tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu về Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018 với sự tham gia của hơn 300 ĐVTN.

Trao giải nhất cho tác giả cuộc thi
 

Cuộc thi tìm hiểu về Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018 được triển khai từ ngày 01/11/2018 đến ngày 30/11/2018 với hình thức thi trực tuyến trên fanpage “Tuổi trẻ Yên Bái” gồm 10 câu hỏi trắc nghiệm và 01 câu tự luận.

Cuộc thi đã được tổ chức triển khai nghiêm túc, bài bản dưới hình thức thi trực tuyến, thí sinh có thể tham gia dự thi thông qua điện thoại thông minh, máy tính bảng, thuận tiện cho việc tham gia dự.

Sau hơn 01 tháng triển khai, Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được 792 bài dự thi đã tạo đợt thi đua rộng khắp của của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cấp huyện và cấp cơ sở trên toàn tỉnh.

Nhiều tấm gương tiêu biểu, nhiều mô hình xuất sắc đã được phản ánh trung thực, khách quan thông qua phần thi tự luận của các thí sinh. Qua đó, góp phần nhằm nâng cao nhận thức, đánh giá khách quan thực trạng việc triển khai, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đối tượng Báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất; 02 giải nhì; 03 giải ba và 15 giải khuyến khích cho các thí sinh. Đồng chí Triệu Huấn - đơn vị Huyện đoàn Lục Yên đã đạt Giải nhất cuộc thi.

Trong khuôn khổ chương trình tổng kết và trao giải, Ban tổ chức chương trình đã phát động, kêu gọi nhắn tin chung vì người nghèo theo cú pháp VNN gửi 1409.

Đây là một hoạt động ý nghĩa, phát huy truyền thống "tương thân, tương ái", khơi dậy tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm, sẻ áo” cao đẹp của dân tộc Việt Nam./.
 

 

(Lại Tuyến – TĐ Yên Bái)- ĐH