Tuyên dương 12 “Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai” lần thứ IX

15:55 22/06/2022     756

Công tác giáo dục   ĐTN: Sáng 22/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình tuyên dương giải thưởng “Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai” lần thứ IX và Tọa đàm "Xây dựng giá trị thanh niên Đồng Nai thời kỳ mới" năm 2022.

Giải thưởng “Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai” là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn tôn vinh những điển hình thanh niên tiêu biểu có thành tích xuất sắc, tạo sự lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về sự nỗ lực, phấn đấu vươn lên trên các lĩnh vực học tập, lao động, công tác, bảo vệ Tổ quốc và có những đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội, các hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội, Đội. 

 

 12 gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai” lần thứ IX năm 2022

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Võ Văn Trung - Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn biểu dương nỗ lực của 12 gương mặt trẻ tiêu biểu trong học tập, lao động, công tác. Đồng thời nhấn mạnh, thời gian tới bối cảnh tình hình thế giới và trong nước có những diễn biến rất nhanh, phức tạp tác động mạnh đến đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên. Vì vậy, các cấp bộ Đoàn cần tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; Nghiêm túc, tự giác thực hiện một cách có hiệu quả những yêu cầu, nhiệm vụ đã được chỉ ra tại Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị, chú trọng quán triệt, tập trung làm tốt ba vấn đề: Học tập, làm theo Bác và nêu gương.

 

Thạc sĩ Dương Trọng Phúc - Phó hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng trao đổi định hướng xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên

 

Sau Lễ Tuyên dương, cán bộ, đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã được nghe Thạc sĩ Dương Trọng Phúc - Phó hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng trao đổi định hướng xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Đồng Nai thời kỳ mới với 4 tiêu chí được tập trung triển khai từ năm 2021 đến nay: Giàu lòng yêu nước - Đạo đức trong sáng - Sáng tạo không ngừng - Kỹ năng phù hợp./.

 

Phương Thảo