Tuổi trẻ Bình Định chung tay phòng, chống HIV/AIDS

03:25 12/11/2018     1799

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhằm giúp các bạn đoàn viên, học sinh, sinh viên có thêm những thông tin, kiến thức, kỹ năng cần thiết để phòng chống HIV/AIDS.

Phần thi tiểu phẩm

 

Thiết thực hưởng ứng Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS 01/12, tối ngày 11/11, tại Hội trường trường Quốc học Quy Nhơn, Tỉnh đoàn phối hợp với Trung tâm phòng chống HIV/AIDS tỉnh tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ chung tay phòng, chống HIV/AIDS” trong đoàn viên thanh niên năm 2018 thu hút sự tham gia, cổ vũ của gần 500 đoàn viên, học sinh các trường THPT trên địa bàn thành phố.

Tham gia Hội thi lần này là 04 đội đến từ đội Đống Đa, đội Liên quân Quang Trung – Lê Hồng Phong – Lê Lợi, Cụm thi số 2, Cụm thi số 4.

Đến với Hội thi lần này các đội trải qua 3 phần thi: Xung kích, Bản lĩnh, Đoàn kết.

 Các bạn đoàn viên thanh niên đã mang đến Hội thi những phần chào hỏi dí dỏm; cùng các  tiểu phẩm, khẩu hiệu tuyên truyền hết sức sáng tạo và độc đáo, ý nghĩa về tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS.

Các đội thi đã cụ thể hóa cho người xem về những tác hại to lớn của ma túy, mại dâm và căn bệnh HIV/AIDS đối với đời sống xã hội và sức khỏe của con người, vận động mọi người chung tay đẩy lùi căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức Hội thi đã trao giải Nhất cho Cụm số 2, giải Nhì thuộc về Cụm số 4; đồng giải Ba thuộc về Đống Đa và Liên quân Quang Trung – Lê Lợi – Lê Hồng Phong.

 

(CTV Thanh Thảo - TĐ Bình Định)- ĐH