Trà Vinh tổ chức hội nghị Báo cáo viên của Đoàn cấp tỉnh, cấp huyện năm 2021

10:51 02/07/2021     1092

Công tác giáo dục   ĐTN: Ngày 29/6, tại Hội trường Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Trà Vinh tổ chức hội nghị trực tuyến Báo cáo viên của Đoàn cấp tỉnh, cấp huyện năm 2021.

 

 

Tham gia hội nghị có 14 điểm cầu cấp huyện và 01 điểm cầu cấp tỉnh với 246 đồng chí cán bộ Đoàn là báo cáo viên cấp tỉnh, cấp huyện tham dự. Tại điểm cầu cấp tỉnh có sự tham gia của đồng chí Trần Trí Cường, Bí thư Tỉnh đoàn cùng các đồng chí báo cáo viên cấp tỉnh của Đoàn.
 
Tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Bài, Chủ tịch hội văn học nghệ thuật tỉnh, báo cáo viên cấp Trung ương của Trà Vinh đã triển khai thông tin đối ngoại và tuyên truyền về hội nhập quốc tế, nâng cao kỹ năng sử dụng Internet, mạng xã hội và phòng tránh những văn hóa độc hại trên không gian mạng.

Qua hội nghị, các báo viên đã kịp thời trang bị những kiến thức thông tin tuyên truyền về tình hình thời sự trong nước và hội nhập quốc tế, qua đó nâng cao được kỹ năng, kiến thức tuyên truyền cho đội ngũ báo cáo viên trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn các cấp.
 

HMT