Tỉnh đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý II/2019

09:31 22/08/2019     586

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 22/8, Tỉnh đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý II/2019 cho gần 200 cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Thông tin về tình hình thời gian vừa qua đến cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên

 

Đến dự Hội nghị có lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo Bộ Tư lện Vùng 2 Hải Quân, Thường trực Tỉnh đoàn, đại diện các đơn vị huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc cùng các đồng chí là báo cáo viên cấp tỉnh, phóng biên báo đài đến dự và đưa tin Hội nghị.

Tại Hội nghị các đại biểu được đồng chí Trung tá Phạm Ngọc Quý – Trưởng ban Tuyên huấn Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân thông tin về tình hình biển đảo, biên giới quốc gia và chủ quyền lãnh thổ hiện nay, cụ thể vừa qua việc Trung Quốc xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam.

Đồng thời, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cung cấp các thông tin về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh, đất nước và thế giới 6 tháng đầu năm 2019 và định hướng trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức lấy ý kiến phản biện xã hội đối với Luật thanh niên sửa đổi cho cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên tham dự Hội nghị.

Qua Hội nghị, cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên có thêm thông tin và hiểu chính xác, đầy đủ, kịp thời về quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách và hành động của Việt Nam trong giải quyết các vấn đề liên quan đến biển, đảo với tinh thần hòa bình, phù hợp với quy định pháp luật Việt Nam và quốc tế. Từ đó có những giải pháp phù hợp, định hướng đúng đắn cho đoàn viên, thanh niên trong tình hình hiện nay.
 

Hoa Mai - TĐ Bà Rịa-Vũng Tàu (NA)