Thừa Thiên Huế: Tuyên dương 38 giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu

16:37 21/11/2020     650

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Vừa qua, tại Hội trường Đại học Huế, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức chương trình Tuyên dương “Giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu” lần thứ II, năm 2020.

Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh trong thời gian qua có sự phát triển khá toàn diện, tạo được dấu ấn tốt đẹp trong đời sống xã hội. Trong những thành tích chung đó, có sự đóng góp rất tích cực của đội ngũ cán bộ Đoàn, Đội trường học mà tiêu biểu là các đồng chí cán bộ, đoàn viên thanh niên là giáo viên, giảng viên trẻ tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn toàn tỉnh, có thể nói rằng đây là lực lượng nồng cốt trong việc triển khai các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ đến đông đảo đoàn viên thanh niên và học sinh, sinh viên.

 

Đồng chí Trần Gia Công - Bí thư Tỉnh Đoàn và đồng chí Nguyễn Duy Cường - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao hoa và bằng khen cho các đại biểu được tuyên dương

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Hoàng Thị Phương Hiền - Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn đã khẳng định vai trò của đội ngũ giáo viên, giảng viên trẻ trên địa bàn trong thời gian qua đã nổ lực không ngừng trong việc trồng người, đặc biệt là truyền lửa nhiệt huyết trong công tác Đoàn, Đội đến các em học sinh, sinh viên góp phần đưa tổ chức Đoàn, Đội trường học ngày một lớn mạnh hơn.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tuyên dương 38 gương giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu, là những đồng chí có thành tích xuất sắc về chuyên môn, có đạo đức và tinh thần cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, luôn tìm tòi, đưa ra sáng kiến nổi bật trong quá trình giảng dạy, nghiên cứu khoa học, ứng dụng phương pháp mới trong công tác và đặc biệt là có nghị lực vượt khó, luôn tâm huyết với nghề.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao tặng 40 suất quà (trị giá 40 triệu đồng), nhằm động viên các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trong thời gian vừa qua.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm đặc biệt, đầy tâm huyết, trách nhiệm và tình cảm của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn để các giáo viên, giảng viên trẻ tỉnh nhà tiếp tục vững tin, học tập, rèn luyện; tiếp tục là người đưa đò cho các thế hệ học sinh, sinh viên trên bước đường hướng tới tương lai, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Khánh Vân