Thừa Thiên Huế: Dạ hội thanh niên chào năm mới 2019

01:35 01/01/2019     944

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 31/12/2018, Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã chỉ đạo Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Đại học Huế tổ chức chương trình Dạ hội Thanh niên Chào năm mới 2019, thu hút hơn 5.000 đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh.

 

Tiết mục hát múa đặc sắc tại chương trình Dạ hội Thanh niên chào năm mới 2019

 

Chương trình Dạ hội thanh niên chào năm mới 2019 đã thu hút hơn 5.000 học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp, các đơn vị đến từ các CLB/Đội/Nhóm trên địa bàn tỉnh. Chương trình Dạ hội Thanh niên Chào năm mới 2019 đã được diễn ra với nhiều nội dung hoạt động phong phú, đa dạng.

Chương trình diễn ra với chuỗi các hoạt động sôi nổi trong đó điểm nhấn là chương trình nghệ thuật đặc sắc chào năm mới, với các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng phong phú, nhiều sắc màu theo chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước.

Ngoài ra, còn có hội chợ “sale 4 share”; lễ hội hoá trang “Sắc màu thanh niên”, liên hoan “Vũ điệu tuổi trẻ”, giao lưu âm nhạc điện tử DJ, biểu diễn võ thuật,... Tại các gian hàng tại khu vực chợ “sale 4 share”, các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội giao lưu trao đổi các sản phẩm handmade do các bạn tự làm.

 

Đại diện các đơn vị nhận bằng khen của BCH Tỉnh Đoàn cho các công trình tiêu biểu 2018

 

Dạ hội Thanh niên Chào năm mới là hoạt động được tổ chức thường niên với nhiều ý nghĩa, thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội để gặp gỡ giao lưu của tuổi trẻ trong tỉnh trước thềm năm mới 2019.

 

 

Dịp này, nhằm ghi nhận, biểu dương các tập thể có các “Công trình thanh niên tiêu biểu cấp tỉnh năm 2018”, Tỉnh Đoàn đã tặng Bằng khen và tuyên dương “7 công trình thanh niên tiêu biểu cấp tỉnh năm 2018” cho các đơn vị. Cụ thể:

1. Công trình “Ánh sáng nông thôn mới” của Huyện Đoàn A Lưới.

2. Công trình “Cánh đồng thanh niên” của Huyện Đoàn A Lưới.

3. Công trình “Khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí, tư vấn sức khoẻ cho các gia đình chính sách, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn” của Đoàn Bệnh viện TW Huế.

4. Công trình “Nâng bước em đến trường” của Đoàn Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên Phòng tỉnh.

5. Công trình “Xây dựng khu vui chơi cho thanh thiếu nhi” của Huyện Đoàn Phú Vang.

6. Công trình “Xây dựng Nhà Nhân ái” của Thành Đoàn Huế.

7. Công trình “Bê tông hoá giao thông nông thôn” của Thị Đoàn Hương Thuỷ.

Lê Nguyên Phương - TĐ Thừa Thiên Huế