Thanh Hóa: Trại hè ý nghĩa đến với các em thiếu nhi miền núi

10:52 20/06/2011     3176

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hàng loạt các hoạt động hè có ý nghĩa thiết thực vừa được huyện Đoàn miền núi Lang Chánh (Thanh Hóa) phối hợp với văn phòng Tổ chức tầm nhìn thế giới (World Vision) tổ chức cho các em thiếu niên, nhi đồng ở các xã: Tân Phúc, Trí Nang, Đồng Lương, Giao An, Quang Hiến, Lâm Phú và thị trấn Lang Chánh, nhân dịp hè 2011.
Đây là lần đầu tiên huyện đoàn tổ chức nhiều hoạt động vui trại hè sôi nổi, bổ ích, thiết thực cho các em thiếu niên, nhi đồng ở các xã vùng sâu, vùng xa của huyện với các nội dung: cắm trại, thi "Rung chuông vàng"; các trò chơi, trò diễn dân gian, mang đậm bản sắc dân tộc Thái, Mường như nhảy sạp, đi cà kheo, nhảy bao bố, bắt lươn trên cạn...

Bên cạnh việc tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí trong dịp hè cho các em thiếu nhi, để động viên, khuyến khích các em tiếp tục vững bước trên con đường học tập, ban tổ chức còn tặng nhiều phần quà cho các em thiếu niên, nhi đồng chăm ngoan, học giỏi trong năm học 2010 - 2011. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa nhằm hưởng ứng "Tháng hành động vì trẻ em".