Thái Nguyên: Trao 15 giải cuộc thi tìm hiểu truyền thống CAND

09:06 22/08/2020     1100

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 21/8, Tỉnh đoàn Thái Nguyên, Công an tỉnh phối hợp tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết tìm hiểu 75 năm Ngày truyền thống CAND và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ.

Cuộc thi viết là một điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động phối hợp nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ được Tỉnh đoàn Thái Nguyên và Công an tỉnh triển khai theo sự chỉ đạo của Trung ương Đoàn, Bộ Công an.

 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Công an tỉnh trao giải nhất cho tác giả Đinh Tuấn Anh, phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Thái Nguyên

 

Cuộc thi diễn ra trong thời điểm các cấp, các ngành đang tập trung tổ chức Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025; là thời điểm các các đơn vị, địa phương, các cấp bộ đoàn tập trung tổ chức các hoạt động cũng như học tập sau thời gian dài nghỉ do dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, sau thời gian hơn 01 tháng triển khai cuộc thi, Ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh đã nhận được gần 300 bài dự thi được các đon vị cơ sở chon lọc gửi về. Trong đó, nhiều bài thi chất lượng, có sự đầu tư công phu về hình thức lẫn nội dung, tìm hiểu và phản ánh đúng chủ đề theo gợi ý của Ban tổ chức, sưu tầm tư liệu, hình ảnh quý, trình bày đẹp, sáng tạo.

Tại Lễ tổng kết và trao giải, Ban Tổ chức đã trao 15 giải thưởng cho tác giả, nhóm tác giả có bài dự thi xuất sắc nhất, trong đó bao gồm: 01 giải nhất được trao cho tác giả Đinh Tuấn Anh, phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh; 02 giải nhi; 02 giải 3  và 10 giải khuyến khích. Ban Tổ chức cuộc thi cũng lựa chọn 05 bài dự thi xuất sắc nhất gửi về Ban tổ chức cuộc thi cấp Trung ương.

 

Trao giải khuyến khích cho các tác giả

 

Thông qua hoạt động nhằm tuyên truyền sâu rộng góp phần nâng cao nhận thức trong cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân về truyền thống 75 năm CAND Việt Nam và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; củng cố niềm tin, phát huy trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự, an toàn xã hội gắn với xây dựng thế trận an ninh nhân dân vững chắc./.

 

Kiều Chinh