Thái Bình: Tập huấn ATGT cho các Chiến sỹ tham gia Hè tình nguyện 2011

10:53 20/06/2011     2923

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Bình vừa phối hợp với Công ty TNHH YAMAHA motor Việt Nam, Ban ATGT và Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ tỉnh tổ chức lớp tập huấn Chiến sỹ Hè tình nguyện tham gia đảm bảo trật tự ATGT năm 2011.
Tại lớp tập huấn, 96 tình nguyện viên của 3 trường : Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh sơ sở phía Bắc, Cao đẳng Sư phạm và Trung cấp sư phạm Mầm non đã được Lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ Thái Bình cung cấp các thông tin, các nhiệm vụ trọng tâm của công tác bảo đảm ATGT và các kỹ năng điều hành giao thông xử lý các tình huống khi tham gia bảo đảm trật tự ATGT.

Ngay sau đó, các tình nguyện viên (TNV) đã tiếp thu các kiến thức về lái xe an toàn và thực hành lái xe an toàn do bộ phận lái xe an toàn của công ty TNHH YAMAHA Motor Việt Nam hướng dẫn, qua đó các TNV được trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết để vận động, hướng dẫn TTN và người dân chấp hành nghiêm túc và tự giác thực hiện các quy định của pháp luật về ATGT, nhằm góp phần thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Thanh niên với văn hoá giao thông”.

Kết thúc lớp tập huấn, 100% TNV đã đạt kết quả tốt và được công ty TNHH YAMAHA Motor Việt Nam cấp chứng chỉ. Sau lớp tập huấn các TNV được phân công thành 12 đội hình tham gia điều hành hướng dẫn giao thông quan trọng, đảm bảo cho hoạt động tiếp sức mùa thi 2011 trên địa bàn tỉnh được diễn ra thuận lợi, an toàn./.