Tây Ninh: Chung kết Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi của Đoàn

11:41 24/11/2021     855

Công tác giáo dục   ĐTN: Ngày 23.11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức vòng chung kết Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi của Đoàn năm 2021.

Tại Hội thi, các thí sinh sẽ trải qua các phần thi gồm: tự giới thiệu về bản thân, thuyết trình một chuyên đề do Ban Tổ chức quy định và phần thi phản ứng nhanh, thí sinh bốc thăm và trả lời các câu hỏi của Ban Giám khảo. 

 

 

Kết thúc các phần tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các thí sinh tham dự vòng chung kết. Theo đó, thí sinh Lâm Thế Trường, đơn vị Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã xuất sắc đạt giải nhất.

Hội thi là dịp để đội ngũ báo cáo viên của Đoàn được học tập, nghiên cứu, rèn luyện, trau dồi kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; góp phần đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền miệng tại các địa phương, đơn vị. 

 

 

Trước đó, vòng sơ khảo Hội thi đã diễn ra với hình thức trực tuyến, đây là lần đầu tiên Tỉnh đoàn tổ chức với hình thức này để đảm bảo an toàn trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp./.

 

Hồng Quân