T.Ư Đoàn thăm, chúc mừng Nhà giáo nhân dân, Giáo sư, Tiến sỹ Phan Thị Tươi

09:04 21/11/2019     3383

Công tác giáo dục   Tối 20/11, đại diện Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã đến thăm hỏi, chúc mừng Nhà giáo nhân dân, Giáo sư - Tiến sỹ (NGND-GS.TS) Phan Thị Tươi, nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo Trung ương Đoàn, anh Đào Quang Dũng - Phó Chánh Văn phòng T.Ư Đoàn đã gửi đến NGND-GS.TS Phan Thị Tươi lời chúc mừng tốt đẹp nhân kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019).


 

Chia sẻ nhân buổi gặp, GS.TS Phan Thị Tươi mong các cấp bộ Đoàn tiếp tục giúp đỡ thanh niên nhận thức được những cái đúng cái sai, nhất là trên môi trường mạng; sớm định hướng các bạn tham gia các sân chơi, hoạt động ý nghĩa, bổ ích của Đoàn - Hội.

NGND-GS.TS Phan Thị Tươi (nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa TPHCM) là một trong số ít những nhà khoa học nữ có bề dày công tác và cống hiến trong lĩnh vực công nghệ thông tin nói riêng và nghiên cứu khoa học, giáo dục nói chung.

Dù đã về hưu, những năm qua GS.TS Phan Thị Tươi vẫn cần mẫn đến giảng đường để trao truyền những kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy suốt một đời trau dồi, chắt lọc qua nhiều cương vị lao động, công tác trong ngành giáo dục./.

 

Nguồn TPO