T.Ư Đoàn chúc mừng các đơn vị báo chí nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

17:23 21/06/2021     890

Công tác giáo dục   ĐTN: Thăm và chúc mừng các đơn vị báo chí nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), Ban Bí thư Trung ương Đoàn ghi nhân những kết quả các báo đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là đã luôn đồng hành với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cả nước.

Sáng 18/6, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng Cổng tri thức Thánh Gióng.

 

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng Cổng tri thức Thánh Gióng nhân dịp nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021)

 

Bí thứ thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn đã gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Cổng tri thức Thánh Gióng. Đồng thời mong muốn Ban Biên tập và phóng viên nâng cao nghiệp vụ, vững tay nghề, nhạy bén, kịp thời, sáng tạo trong công tác tuyên truyền về các hoạt động của Đoàn, Hội; tổ chức các hoạt động tuyên truyền tạo sự lan tỏa trong đoàn viên, hội viên, thanh niên...

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các hoạt động của Đoàn, Hội chuyển hướng theo phương thức mới, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đề nghị Cổng tri thức Thánh Gióng cần đẩy mạnh hơn nữa việc chuyển đổi số trong các hoạt động tuyên truyền trên các nền tảng khác nhau…

* Sáng 21/6, đồng chí Bùi Quang Huy - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam đã tới thăm và chúc mừng Báo Tiền Phong và Tòa soạn Báo Tuổi trẻ tại Hà Nội.

Tại Báo Tiền phong, thay mặt Ban Bí thư T.Ư Đoàn, đồng chí Bùi Quang Huy động viên đội ngũ của báo trong thực hiện hoạt động chuyên môn, phát hành báo chí và hoạt động xã hội trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

 

Bí thư thường trực Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy chúc mừng Báo Tiền Phong nhân 96 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

 

Đồng chí Bùi Quang Huy Huy ghi nhận, chúc mừng những kết quả báo Tiền Phong đạt được trong thời gian qua về công tác chuyên môn, hoạt động xã hội. Đặc biệt, luôn đồng hành, phối hợp chặt chẽ trong tuyên truyền về công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi; giới thiệu, lan tỏa và tôn vinh những tấm gương tiêu biểu, việc làm tốt đẹp, hành động đẹp của tuổi trẻ. Báo Tiền Phong thực sự là sản phẩm tuyên truyền có tính định hướng, giáo dục cho thanh thiếu niên.

Bí thư thường trực Trung ương Đoàn mong muốn và tin tưởng trong thời gian tới, đội ngũ làm báo của Tiền Phong tiếp tục nỗ lực vượt khó, thành công. Tiền Phong tiếp tục phát huy truyền thống, vị thế là cơ quan ngôn luận của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, diễn đàn của đoàn viên thanh niên cả nước, là bạn đồng hành tin cậy của tuổi trẻ học đường.
 

Bí thư thường trực Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy tặng hoa chúc mừng Báo Tuổi trẻ tại Hà Nội

 

* Sáng 21/6, thăm và chúc mừng Báo Thanh Niên tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương đánh giá cao Báo Thanh Niên trong hành trình ra đời và trưởng thành, đã đóng góp rất lớn cho nền báo chí Cách mạng Việt Nam nói chung và công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi nói riêng.

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương nói: “Những năm gần đây, có nhiều vấn đề khó, mới, phức tạp nhưng báo đã quyết tâm đổi mới, sáng tạo thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, cụ thể hóa nhiều hoạt động lớn của T.Ư Đoàn một cách hiệu quả. Báo luôn được Đảng, Nhà nước và T.Ư Đoàn đánh giá cao”.

 

T.Ư Đoàn tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Thanh Niên

 

Đồng thời, Báo Thanh Niên đã có những tuyến bài xúc động về những gương người tốt việc tốt; tham gia phản biện xã hội và thực hiện các hoạt động sau mặt báo một cách chủ động, sáng tạo.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương mong muốn, trong thời gian tới, Báo Thanh Niên luôn giữ vững tâm huyết, trách nhiệm, bảnh lĩnh, tình yêu nghề để đóng góp cho sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam, cũng như công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

 

Sáng 21/6, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương cũng đã tới chúc mừng tập thể Báo Thiếu niên tiền phong và Nhi đồng.

 

Cùng ngày, đồng chí Ngô Văn Cương, Bí thư TƯ Đoàn đã thăm và chúc mừng Tạp chí Thanh niên, Tạp chí Ủy ban Dân tộc, Báo Tuổi trẻ thủ đô và Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn. Đồng chí Bí thư Trung ương Đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe đến Ban biên tập, biên tập viên, phóng viên và cán bộ công nhân viên người lao động của các đơn vị; đồng thời chúc các báo, tạp chí ngày có thêm nhiều bài báo hay thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều độc giả và tiếp tục là người bạn đồng hành với đoàn viên thanh thiếu niên và các cấp bộ Đoàn trong cả nước.

 

Đồng chí Ngô Văn Cương, Bí thư TƯ Đoàn thăm chúc mừng báo Tuổi trẻ thủ đô nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 

Đồng chí Ngô Văn Cương, Bí thư TƯ Đoàn chúc mừng Ngày báo chí 21-6 Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn
 

Trong ngày 21/6, đồng chí Nguyễn Tường Lâm - Bí thư Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng Vụ Báo chí - Xuất bản (Ban Tuyên giáo Trung ương), Trung tâm Truyền hình Thanh niên và Ban Phát thanh thanh thiếu nhi nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

 

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Tường Lâm tặng hoa chúc mừng Trung tâm Truyền hình thanh niên

Đồng chí Nguyễn Tường Lâm chúc mừng Ban Phát thanh Thanh thiếu nhi 

 

 

Nhóm PV