Sóc Trăng: Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”

14:47 05/10/2019     689

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 02/10, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng tổ chức Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng “Sáng mãi niềm tin theo Đảng” và phát động đợt hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam với Chủ đề “Tuổi trẻ Sóc Trăng sắt son niềm tin với Đảng”.

Các tiết mục văn nghệ của các đơn vị tham gia Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng

 

Tham gia Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Sóc Trăng năm 2019 có 16 tiết mục đến từ 15 đơn vị Đoàn trực thuộc, những ca khúc ca ngợi về Đảng, Bác Hồ; ca ngợi tinh thần yêu quê hương, đất nước; các tấm gương anh dũng, yêu nước …. đã tái hiện lại một bức tranh sinh động với một hào khí sôi nổi, hào hùng, oanh liệt đánh dấu truyền thống vẻ vang của Đảng ta. Càng làm khẳng định niềm tin sắt son của tổ chức Đoàn và thế hệ trẻ Sóc Trăng đối với sự lãnh đạo của Đảng.

Phát biểu tại Liên hoan, đồng chí Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh đoàn nhấn mạnh: Thông qua đêm liên hoan hôm nay, sẽ góp phần giáo dục truyền thống vẻ vang của Đảng, Đoàn; nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, định hướng thẩm mỹ âm nhạc; thu hút, tập hợp đông đảo thanh thiếu nhi đến với tổ chức Đoàn - Hội - Đội, tạo hiệu ứng lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, ĐVTN trong toàn tỉnh; sẽ khơi dậy truyền thống yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đoàn, giúp cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi nhận thức sâu sắc, toàn diện về lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; những cột mốc, những thành tựu vĩ đại của Đảng trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam trong 90 năm qua. Tin rằng mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân sẽ tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm và vị trí, vai trò của mình trong các phong trào thi đua yêu nước, phát huy truyền thống lịch sử vẻ vang và những bài học kinh nghiệm quý báu của Đảng ta; vận dụng linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả vào công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh nhà.

Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng “Sáng mãi niềm tin theo Đảng” và phát động đợt hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020) với Chủ đề “Tuổi trẻ Sóc Trăng sắt son niềm tin với Đảng”. Đây là hoạt động đầu tiên của tuổi trẻ tỉnh nhà khởi động cho đợt hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020) Chủ đề “Tuổi trẻ Sóc Trăng sắt son niềm tin với Đảng” .

 

Bích Loan - TĐ Sóc Trăng,BA