Nam Định: Trao giải cuộc thi tìm hiểu 75 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam

16:59 19/08/2020     1892

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 18/8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nam Định tổ chức Hội nghị tổng kết, trao giải Cuộc thi viết tìm hiểu 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2020) và 15 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2020).

Ban Tổ chức cuộc thi trao giải cho 08 tập thể xuất sắc

 

Cuộc thi năm nay được phát động từ 10/6/2020, có sự phối hợp chặt chẽ giữa các ngành Đoàn Thanh niên, Công an, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn Lao động, Hội Nông dân tỉnh. Sau hơn một tháng phát động, Ban Tổ chức đã thu được 150.687 bài dự thi. Trong đó có gần 300 bài dự thi chất lượng, có sự đầu tư công phu về cả hình thức và nội dung, như: các câu trả lời có nội dung mở rộng kết hợp với số liệu để minh chứng, nhiều bài dự thi kết hợp với minh họa bằng nhiều hình ảnh phong phú, có mô hình, tranh vẽ, clip minh họa, một số bài dự thi viết tay thể hiện tâm huyết, tình cảm đặc biệt của tác giả đối với lực lượng Công an nhân dân. Ngoài ra, Ban Tổ chức cuộc thi cũng nhận được bài dự thi chất lượng của các tăng ni, phật tử, các em học sinh thể hiện được sức lan tỏa rộng rãi của cuộc thi đến các tầng lớp Nhân dân trong toàn tỉnh.

Tại chương trình, Ban Tổ chức cuộc thi cấp tỉnh đã biểu dương và trao Giấy chứng nhận, Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh và tiền giải cho 08 tập thể và 21 cá nhân đạt giải.  

Có thể nói, cuộc thi viết tìm hiểu 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 15 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc đã thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh. Cuộc thi đã khẳng định niềm tin, lòng tự hào về truyền thống đấu tranh cách mạng của Công an nhân dân Việt Nam nói chung và Công an tỉnh Nam Định nói riêng và là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 15 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc.

 

Ban tuyên giáo tỉnh đoàn