Không tiếp tay cho kẻ xấu, gây ảnh hưởng đến công tác Đoàn, Hội, Đội

16:11 12/11/2019     7607

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: NXB Thanh niên vừa có công văn thông báo đến các cơ sở Đoàn, cấp bộ Hội, Đội thông tin phân biệt sách thật, sách giả để không vô tình tiếp tay cho kẻ xấu, gây ảnh hưởng đến công tác Đoàn, Hội, Đội và phong trào thanh thiếu nhi.

NXB Thanh niên là cơ quan thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong nhiều năm qua, NXB được giao nhiệm vụ là đơn vị trực tiếp thực hiện việc in ấn, phát hành các tài liệu sinh hoạt Đoàn, Hội, Đội trên toàn quốc. Hằng năm, NXB đã tổ chức in ấn, phát hành đến các cơ sở Đoàn, các cấp bộ Hội hàng chục vạn bản tài liệu sinh hoạt, được tín nhiệm và có độ tin cậy cao.

Trong thời gian từ giữa năm 2019 đến nay, tại một số địa phương trên toàn quốc xuất hiện nhiều ấn phẩm tài liệu sinh hoạt Đoàn, Đội giả mạo được xuất bản lậu. Do thiếu thông tin nhận dạng hình thức, nội dung, nhiều cơ sở Đoàn, Đội đã mua nhầm số ấn phẩm giải mạo, in lậu này.

NXB xin thông báo đến các cơ sở Đoàn, cấp bộ Hội, Đội thông tin phân biệt sách thật, sách giả để không vô tình tiếp tay cho kẻ xấu, gây ảnh hưởng đến công tác Đoàn, Hội, Đội và phong trào thanh thiếu nhi.

Đồng thời, NXB Thanh niên cũng trao đổi thông tin với cơ quan an ninh văn hóa, cơ quan an ninh điều tra, cơ quan cảnh sát điều tra thuộc Bộ Công an và các địa phương có xuất hiện, mua bán sách lậu, sách giả để kịp thời có biện pháp ngăn chặn, xử lý hành vi vi phạm pháp luật.

 

 


 

Ngọc Anh