Hòa Bình: Thăm và tặng quà các Chiến sỹ biên phòng Cửa Lò, Bến Thủy

11:12 11/06/2019     968

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 9/6, Đoàn khối các cơ quan tỉnh Hòa Bình tổ chức hoạt động thăm hỏi, giao lưu và tặng quà các chiến sỹ biên phòng của Đồn biên phòng Cảng Cửa Lò, Bến Thủy, tỉnh Nghệ An.

Thường trực Đoàn Khối tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng

 

40 cán bộ Đoàn cơ sở, Chi đoàn cơ sở đã cùng giao lưu với các đồng chí cán bộ, chiến sĩ công tác tại Đồn Biên phòng Cảng Cửa Lò. Các đại biểu đã được nghe các đồng chí Chỉ huy Đồn Biên phòng giới thiệu về công tác quản lý, bảo vệ chủ quyền biên giới biển đảo, những khó khăn, thách thức với cán bộ, chiến sỹ trong thực hiện nhiệm vụ; giới thiệu về các hoạt động của Đoàn thanh niên đơn vị; tham quan đơn vị và Cảng Cửa Lò nơi Đồn biên phòng quản lý.

Đồng chí Đoàn Văn Thu, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hòa Bình đã thăm hỏi tình hình đời sống, chúc sức khỏe cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại Đồn biên phòng. Đồng thời, động viên cán bộ, chiến sỹ khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ vững chắc an ninh biên giới biển đảo của Tổ quốc.

Trong dịp này, Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh đã gửi tặng những món quà ý nghĩa đến cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc nằm trong hành trình về nguồn với chủ đề “Theo bước chân những người anh hùng” năm 2019 do Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh tổ chức, góp phần đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, thanh niên về chủ quyền biển đảo, truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, Bộ đội Biên Phòng, qua đó thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên, thanh niên cùng các chiến sỹ bộ đội biên phòng đang ngày đêm làm nhiệm vụ thiêng liêng giữ vững chủ quyền biên cương biển đảo của Tổ quốc./.
 

Nguyễn Quỳnh, Thành Luân - TĐ Hòa Bình (NA)