Hai giải nhất cuộc thi đều thuộc về Công an tỉnh Bình Định

04:54 18/12/2018     630

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong hai ngày 15 và 16/12, tại thành phố Quy Nhơn, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Định phối hợp với Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia, Cục Cảnh sát Giao thông - Bộ Công an và Công ty Honda Việt Nam tổ chức Vòng Chung kết và Lễ trao giải cuộc thi Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2018.

Trao giải Nhất cuộc thi Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2018.
 

Sau 02 tháng phát động, Cuộc thi đã thu hút kỷ lục 85.792 bài thi của các bạn Đoàn viên thanh niên sinh viên của 63 tỉnh/thành phố, tăng gần 7% so với năm 2017.

Bên cạnh 500 Giải Khuyến khích cho những Đoàn viên có bài dự thi xuất sắc, 20 bạn đoàn viên thanh niên xuất sắc nhất từ vòng loại đã có cơ hội tham gia tranh tài ở vòng thi Chung kết diễn ra ngày 15/12/2018 tại Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Những kiến thức về luật giao thông đường bộ, những kỹ năng nhận biết rủi ro và phòng tránh nguy hiểm thông qua các tình huống giao thông đã được các thi sinh trổ tài qua vòng thi đầy thách thức này.

Tổng kết cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 02 giải Nhất đều thuộc về đoàn viên Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đạt giải Nhất với phần thưởng là 01 chiếc xe máy Honda Wave Alpha, 5 giải Nhì, 13 giải Ba cho các thí sinh xuất sắc nhất trên toàn quốc.

Theo đó, bạn Cao Nguyễn Khương My - đoàn viên Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đạt giải Nhất với phần thưởng là 01 chiếc xe máy Honda Wave Alpha.

 Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi đã trao tặng kỷ niệm chương cho Tỉnh đoàn Bình Định là đơn vị triển khai Cuộc thi Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2018 thành công nhất.

Nhân dịp này, Công ty Honda Việt Nam cũng trao tặng 300 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho đoàn viên, thanh niên tỉnh Bình Định.
 

(CTV Thanh Thảo - TĐ Bình Định)- ĐH