Hà Tĩnh: Sôi nổi Hội thi tìm hiểu Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá

16:34 25/11/2019     2336

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 24/11/2019, Văn phòng Trung ương Đoàn phối hợp Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá và sáng kiến về phòng, chống tác hại của thuốc lá.

Cùng tham dự có các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Ban Chỉ đạo phòng chống tác hại của thuốc lá tỉnh; cùng với sự tham gia của 14 đội thi và 1.000 ĐVTN.

 

Phần thi chào hỏi bằng hình thức sân khấu hoá

 

Tham dự Hội thi, các đội thi phải trải qua 03 phần thi "chào hỏi", "kiến thức chung", "sáng kiến"; thể hiện bằng những cách làm sáng tạo, hiệu quả, hấp dẫn; trong đó có các tiểu phẩm nội dung phong phú, thiết thực, được dàn dựng công phu, chuyển tải nhiều thông điệp có ý nghĩa sâu sắc đến đông đảo người xem.

 

 

Trao giải cho các tập thể và cá nhân

 

Hội thi tìm hiểu Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá đã góp phần nâng cao nhận thức, giáo dục, ý thức chấp hành Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá; làm chuyển biến tích cực, giảm hành vi sử dụng thuốc lá gây hai cho sức khỏe của bản thân, gia đình và xã hội trong đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

 

CTV Hồng Thuỷ - TĐ Hà Tĩnh (TN)