Gia Lai: CLB lý luận trẻ đẩy mạnh học tập và làm theo lời Bác

11:41 21/09/2021     726

Công tác giáo dục   ĐTN: Sáng ngày 21/9, Câu lạc bộ Lý luận trẻ Tỉnh đoàn Gia Lai tổ chức toạ đàm trực tuyến với nội dung “Giải pháp triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2026”.

 

Quang cảnh buổi tọa đàm
 

Tham dự buổi tọa đàm có các thành viên trong Câu lạc bộ lý luận trẻ tỉnh, câu lạc bộ lý luận trẻ ở các huyện, thị và đoàn trực thuộc.

Tại buổi tọa đàm các thành viên trong các câu lạc bộ lý luận trẻ của tỉnh và các huyện, thị, thành phố và Đoàn trực thuộc đã trao đổi các nội dung như: Những giải pháp thực hiện hiệu quả, thực chất việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đoàn viên, thanh niên trong giai đoạn hiện nay. Nhận diện âm mưu, thủ đoạn mới và giải pháp đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, thông tin xấu độc, xuyên tạc, bôi nhọ Chủ tịch Hồ Chí Minh và định hướng tư tưởng đối với thanh thiếu nhi hiện nay trên địa bàn tỉnh. Kinh nghiệm triển khai các mô hình, giải pháp tuyên truyền, giáo dục, tổ chức thực hiện hiệu quả Chỉ thị 05 trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn Thành phố Pleiku và huyện Chư Sê. Sử dụng mạng Internet, mạng xã hội hợp lý để nhận diện, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, thông tin xấu độc, xuyên tạc, bôi nhọ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thông qua buổi tọa đàm nhằm nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để việc học và làm theo Bác dần trở thành việc làm thường xuyên, có ý thức của thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. Qua đó để tuổi trẻ Gia Lai có ý chí khắc phục khó khăn, vươn lên lập thân, lập nghiệp; sống nhân ái, sẻ chia và có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.                                                                   

 

Hà Đức Thành