Gia Lai: Chung khảo cuộc thi Liên hoan tuyên truyền các ca khúc cách mạng

14:33 17/08/2021     512

Công tác giáo dục   ĐTN: Chiều ngày 16/8, Tỉnh đoàn Gia Lai đã tổ chức vòng chung khảo cuộc thi Liên hoan tuyên truyền các ca khúc cách mạng với chủ đề “Tự hào thanh niên Gia Lai”.

 

 Ban giám khảo chấm chung khảo cuộc thi

 

Cuộc thi được phát động từ ngày 01/7/2021 với chủ đề “Tự hào Thanh niên Gia Lai” đến nay ban tổ chức đã nhận được 48 tác phẩm dự thi. Các tác phẩm dự thi thuộc thể loại đơn ca, song ca, tốp ca hoặc liên khúc các bài hát với các chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước và con người Việt Nam, về tỉnh Gia Lai; ca ngợi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam. Các tác phẩm dự thi phải được quay trực tiếp tại địa điểm danh lam thắng cảnh hoặc địa chỉ đỏ, địa chỉ gắn với các sự kiện lịch sử cách mạng tại địa phương.

Hình thức của các tác phẩm dự thi là quay Video clip có độ dài tối thiểu 2 phút và không quá 6 phút, tác phẩm được sử dụng kỹ xảo hậu kỳ, phần mềm, ứng dụng để chỉnh sửa; đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh. Từ 48 tác phẩm mà ban tổ chức nhận được qua sơ khảo ban tổ chức chọn 20 tác phẩm vào vòng chung khảo. Tại vòng chung khảo ban giám khảo đã chọn 11 tác phẩm tiêu biểu nhất vào chung kết.

Các tác phẩm vào vòng chung kết được đăng trên Fanpage Cổng thông tin điện tử Tỉnh đoàn Gia Lai. Trên cơ sở lượt bình chọn và tương tác của khán giả mà ban tổ chức sẽ chọn và trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Dự kiến tổng kết và trao giải vào dịp kỷ niệm 76 năm quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9/2021./.

                                                                                   

Hà Đức Thành