Đoàn đại biểu T.Ư Đoàn dâng hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

16:39 24/08/2021     1493

Công tác giáo dục   ĐTN: Nhân kỷ niệm 110 năm Ngày sinh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp (25/8/1911 - 25/8/2021), sáng 24/8, Bí thư Thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn dẫn đầu đoàn đại biểu T.Ư Đoàn tới dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Đại tướng tại nhà riêng ở 30 Hoàng Diệu, Hà Nội.

 

 Đoàn đại biểu T.Ư Đoàn dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

 

Dự lễ dâng hương, dâng hoa có đồng chí Bùi Quang Huy - Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam; đồng chí Nguyễn Bình Minh - Uỷ viên BTV, Chánh Văn phòng T.Ư Đoàn; đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc - Uỷ viên BCH, Phó Ban Tuyên giáo T.Ư Đoàn và đại diện Thành Đoàn Hà Nội.

 
 

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Uỷ viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam dâng hương
 

Trước anh linh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thay mặt Ban Bí thư T.Ư Đoàn và đoàn viên, thanh thiếu nhi cả nước, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến to lớn của Đại tướng trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và đất nước.

 

Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy dâng hương

 

Đoàn đại biểu T.Ư Đoàn và tuổi trẻ Thủ đô đã cùng thăm phòng truyền thống tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đoàn đã tham quan các kỷ vật của Đại tướng, trong đó có nhiều kỷ vật gắn liền với tình cảm kính yêu của đồng bào cả nước.

 

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn ghi sổ lưu niệm

 

Ghi sổ lưu niệm tại gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn bày tỏ:

Đại tướng kính mến của tuổi trẻ, của nhân dân!

Hôm nay, chúng cháu đến dâng hương tưởng nhớ Đại tướng nhân kỷ niệm 110 năm sinh nhật của Người. Xin thành kính tưởng nhớ công lao trời biển của Đại tướng với đất nước, với Nhân dân và đặc biệt với thế hệ thanh thiếu nhi Việt Nam.

Chúng cháu xin hứa sẽ noi gương Đại tướng, không ngừng nỗ lực trong học tập, lao động sản xuất, nghiên cứu khoa học và sáng tạo, huấn luyện sẵn sàng chiến đấu để xây dựng một Việt Nam hùng cường như mong muốn và khát vọng cháy bỏng của Đại tướng lúc sinh thời.

Tuổi trẻ Việt Nam nguyện học tập tấm gương sáng ngời của Đại tướng, người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng với người thân trong gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp trước anh linh Đại tướng.
 
 

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn dâng hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ảnh 6

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng ông Võ Điện Biên và Võ Hồng Nam, hai con trai của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tại phòng truyền thống tưởng niệm Đại tướng.

 

 

Nguồn TPO