Diễn đàn “Tuổi trẻ Nam Định sắt son niềm tin với Đảng”

08:44 31/08/2020     433

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Diễn đàn “Tuổi trẻ Nam Định sắt son niềm tin với Đảng” chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Diễn đàn “Tuổi trẻ Nam Định sắt son niềm tin với Đảng”

 

Dự chương trình có Tiến sỹ Hoàng Đình Trung - Hiệu trưởng Trường Chính trị Trường Chinh; đồng chí Triệu Văn Thái, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; các đồng chí là Bí thư các huyện, thành đoàn, đoàn trực thuộc và đảng viên trẻ tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu khai mạc Diễn đàn, đồng chí Triệu Văn Thái - Bí thư Tỉnh đoàn nhấn mạnh: “Diễn đàn hôm nay là cơ hội để đoàn viên, cán bộ, đảng viên trẻ bày tỏ niềm tin sắt son vào sự lãnh đạo của Đảng, sự trung thành tuyệt đối của tuổi trẻ đối với Đảng, tư tưởng Hồ Chí Minh. Đồng thời tiếp tục khẳng định sứ mệnh to lớn của ĐVTN trong việc tham gia xây dựng và bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”.

Tại chương trình, các đại biểu đã tham luận, chia sẻ những ý kiến tâm huyết về các mô hình hay, cách làm sáng tạo trong xây dựng và phát triển tổ chức Đoàn, các giải pháp nhằm cụ thể hóa chủ trương, đường lối, chính sách tham gia phát triển kinh tế - xã hội; đề xuất giải pháp xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh và tổ chức giáo dục tuyên truyền ĐVTN đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, chống lại quan điểm, luận điệu sai trái của thế lực thù địch.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tuyên dương các đảng viên trẻ tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác của các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc. Đây là những bông hoa tươi thắm, những cá nhân xuất sắc nhất trong các phong trào, thực sự là tấm gương sáng cho thanh niên toàn tỉnh noi theo.     

 

Ban tuyên giáo tỉnh đoàn