Đắk Nông: Trao giải cuộc thi viết Tìm hiểu 75 năm Ngày truyền thống CAND

16:17 20/08/2020     1318

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 19/8, Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam và 15 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc.

Trao giải nhất cá nhân cho tác giả Nguyễn Thị Thuyến - Phó Chủ tịch HĐND xã Đắk Wil, huyện Cư Jut

 

Trong khuôn khổ chương trình, Công an tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Đắk Nông  tổng kết và trao giải cuộc thi viết Tìm hiểu 75 năm Ngày truyền thống CAND và 15 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Cuộc thi được phát động từ tháng 5/2020 đến  ngày 27-6-2020, đã thu hút được nhiều cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân tham gia.

Ban tổ chức đã nhận được 8.032 bài dự thi; trong đó, cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh tham gia 2.038 bài, ngoài lực lượng CAND tham gia 5.994 bài thi. Nhiều bài dự thi chất lượng, có sự đầu tư công phu cả về hình thức và nội dung, như: các câu trả lời có nội dung mở rộng kết hợp với số liệu để minh chứng, dày công sưu tầm tư liệu quý về lực lượng CAND nói chung, Công an tỉnh Đắk Nông nói riêng; nhiều bài dự thi kết hợp với minh họa bằng nhiều hình ảnh phong phú; có nhiều bài viết tâm huyết, xúc động, thể hiện tình cảm đặc biệt của tác giả đối với lực lượng Công an nhân dân.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao giải Nhất phong trào cho tập thể Phòng CSGT Công an tỉnh, giải nhì cho Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông, giải ba cho Đoàn Thanh niên huyện Đắk R’lấp.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải cho các cá nhân có thành tích cao trong cuộc thi, gồm 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 8 giải khuyến khích.

 

Nguyễn Nương