Đà Nẵng: Liên hoan các Nhóm tuyên truyền các ca khúc cách mạng với chủ đề "Khúc tráng ca hào hùng"

08:01 17/05/2022     568

Công tác giáo dục   ĐTN: Ngày 13/5, Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng thành phố năm 2022 với chủ đề “Khúc tráng ca hào hùng” dành cho Khối các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố, Khối Doanh nghiệp Công chức và Khối Lực lượng Vũ trang.

 

Chương trình nghệ thuật của các đơn vị dành cho Khối các Trường Đại học Cao đẳng, Doanh nghiệp công chức và Lực lượng Vũ Trang

 

Tại Liên hoan, các phần dự thi của các đơn vị có sự đầu tư về chất lượng trong mỗi tiết mục, thể hiện được tình yêu quê hương, đất nước qua những lời ca, tiếng hát, điệu múa truyền thống vào những năm kháng chiến.

Liên hoan năm nay còn là dịp phát huy, đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng ở cơ sở, thể hiện những nét đẹp trong đời sống tinh thần của đoàn viên, thanh niên trong thời kỳ mới; phát hiện và biểu dương những hạt nhân có năng khiếu, làm nòng cốt cho hoạt động văn hóa ở các địa phương. Đồng thời nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong việc hướng đến những giá trị truyền thống cách mạng hào hùng của quê hương, đất nước; ca ngợi tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ Đà Nẵng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc hiện nay; góp phần tạo không khí vui tươi, cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành Đoàn.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Anh Thảo – Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Đà Nẵng trao Giải thưởng Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật Thanh niên và Chương trình phát triển thanh niên giai đoạn 2021-2030 và truyền thống vẻ vang của Đoàn” và Cuộc thi Video Review Ẩm thực Đà Nẵng.   

 

Trước đó, ngày 6/5/2022, tại Chương trình Khai mạc Liên hoan, Ban Thường vụ Thành Đoàn cũng tiến hành trao giải các Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật Thanh niên và Chương trình phát triển thanh niên giai đoạn 2021-2030 và truyền thống vẻ vang của Đoàn” và Cuộc thi Video Review Ẩm thực Đà Nẵng.

 

Huỳnh Tâm