Chúc mừng Ban Thanh niên Quân đội nhân ngày thành lập QĐND Việt Nam

11:00 20/12/2019     2278

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều 19/12, anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư đã đến thăm và chúc mừng Ban Thanh niên Quân đội nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2019) và 75 năm ngày Thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019).

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, anh Nguyễn Ngọc Lương đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Ban Thanh niên Quân đội nói riêng và toàn bộ cán bộ, chiến sỹ, sỹ quan quân đội nói chung.

 

 

Anh Nguyễn Ngọc Lương khẳng định, trong chặng đường 70 năm qua, Trung ương Đoàn và Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam đã có nhiều chương trình, hoạt động phối hợp rất hiệu quả, được các cấp ủy, chính quyền, nhân dân đánh giá cao và ghi nhận. Thông qua các hoạt động phối hợp đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm tốt, những tấm gương điển hình trong thanh niên lực lượng vũ trang đóng góp vào thành công chung của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cả nước.

Trong thời gian tới, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương mong muốn các cán bộ, chiến sĩ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, có nhiều thành công mới đóng góp vào công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước trong thời kỳ mới, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Bác Hồ và nhân dân.

Thay mặt Ban Thanh niên Quân đội và tuổi trẻ toàn quân, Thượng tá Trần Viết Năng - Trưởng Ban Thanh niên Quân đội gửi lời cảm ơn tới Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã dành những tình cảm cho tuổi trẻ quân đội và khẳng định rằng trong thời gian tới, tuổi trẻ quân đội sẽ tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ, đồng hành cùng với tuổi trẻ cả nước thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam giàu đẹp.   

 

Kiều Anh