Bình Phước: Đào tạo trực tuyến thu thập dữ liệu ứng dụng trên Mobile APP

12:46 14/01/2019     2786

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 12/01, Tỉnh Đoàn Bình Phước phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến tại 11 điểm cầu đào tạo trực tuyến thu thập dữ liệu ứng dụng trên Mobile APP, dự án “Nền tảng dữ liệu Bản đồ Việt Nam”.

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu chính


Tại điểm cầu chính có sự tham gia của gần 400 đại biểu lãnh đạo, cán bộ và người lao động Bưu điện tỉnh, Bưu điện huyện; Ban Thường vụ, cán bộ chuyên trách các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc; Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các xã, phường, thị trấn; giáo viên Tổng phụ trách Đội các trường học trong toàn tỉnh.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe triển khai hướng dẫn quy trình phối hợp tham gia thu thập dữ liệu: thu thập dữ liệu thực hiện online trên ứng dụng thiết bị Samrtphone có kết nối 3G/4G và có cấu hình tương ứng để cài đặt ứng dụng; nguyên tắc phối hợp và chia nhóm thu thập dữ liệu, việc điều phối và quản lý thông tin dự án; quy trình thu thập dữ liệu địa chỉ. 

Ngoài ra, các đại biểu cũng được giới thiệu về một số nội dung phối hợp thực hiện giữa Tỉnh Đoàn với Bưu điện tỉnh và nhóm dự án như thực hiện thu thập dữ liệu theo địa bàn đã được phân công, hỗ trợ kỹ thuật và giải đáp thắc mắc, đào tạo thu thập dữ liệu trên ứng dụng Mobele APP.

Thông qua hội nghị nhằm thu hút đoàn viên, thanh thiếu nhi, người lao động bưu điện tham gia với vai trò vừa khai thác, vừa đóng góp để làm giàu kho tàng tài nguyên tri thức số hóa của Việt Nam. Đồng thời góp phần khơi dậy, lan tỏa niềm đam mê khoa học công nghệ, khát vọng sáng tạo của thế hệ trẻ trong việc tạo lập, làm giàu và phổ biến tri thức. 

CTV Vũ Hằng - TĐ Bình Phước(PL)