Bình Dương: Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương

12:18 17/12/2018     645

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Diễn đàn là dịp để các cấp lãnh đạo thành phố Thủ Dầu Một nắm bắt tư tưởng, suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng và giải đáp những thắc mắc của thanh niên; qua đó, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, tinh thần trách nhiệm của thanh niên.

Toàn cảnh Diễn đàn

 

Sáng 16/12, Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp với Công an Thành phố đăng cai tổ chức Diễn đàn gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo thành phố với thanh niên hoàn lương trên địa bàn thành phố năm 2018, với chủ đề “Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương”.

Diễn đàn là dịp để các cấp lãnh đạo thành phố nắm bắt tư tưởng, suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng và giải đáp những thắc mắc của thanh niên; qua đó, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, tinh thần trách nhiệm của thanh niên.

Tại diễn đàn, thanh niên hoàn lương đến từ các phường trên địa bàn đã đối thoại với lãnh đạo thành phố và chia sẻ nguyện vọng xoay quanh một số nội dung như: Các chính sách hỗ trợ cho thanh niên hoàn lương tái hòa nhập cộng đồng; địa điểm để thanh niên hoàn lương tham gia sinh hoạt tại địa phương; địa chỉ dạy nghề cho thanh niên; chính sách hỗ trợ cho thanh niên hoàn lương vay vốn phát triển kinh tế; thời hạn xóa án tích….

Nằm trong chương trình diễn đàn, Tỉnh đoàn đã trao tặng các phần quà cho thanh niên hoàn lương tham gia chương trình; mỗi phần quà trị giá  300.000 đồng, gồm: mũ bảo hiểm và 1 phiếu sửa xe miễn phí. 

Dịp này, Ban Tổ chức đã tổ chức đoàn đi thăm hỏi, động viên hai gia đình thanh niên hoàn lương tại phường Phú Hòa và Phú Cường.

 

CTV Thùy Trinh – TĐ Bình Dương(PL)