Bình Dương: Thăm, chúc tết các chức sắc tôn giáo, Ban trị sự Bốn ban người Hoa

08:22 24/02/2021     936

Công tác giáo dục   ĐTN: Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 và Tết Nguyên tiêu sắp đến, sáng ngày 23/2/2021, thường trực Tỉnh đoàn và Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương đã đến thăm, chúc tết các chức sắc tôn giáo, Ban trị sự Bốn ban người Hoa trong tỉnh.

Đoàn công tác gồm do đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Bí thư Tỉnh Đoàn làm Trưởng đoàn, cùng đồng chí Nguyễn Tấn Đạt – Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn Tỉnh Đoàn, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương.

 

 

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân và đồng chí Nguyễn Tấn Đạt đã trao tặng các phần quà ý nghĩa và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chức sắc. Đoàn cũng đã thăm, hỏi, tặng quà cho Ban trị sự bốn ban người Hoa tỉnh Bình Dương.

Tại buổi thăm, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân đã cùng chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác vận động thanh niên, đặc biệt là thanh niên là tín đồ tôn giáo và ghi nhận những ý đóng góp quý báu của các vị chức sắc. Từ đó, định hướng thêm về cả nội dung và hình thức hoạt động cho công tác Đoàn, Hội và phong trào Thanh niên các cấp trong thời gian tới./.

 

Mai Nghĩa