Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn thăm, chúc Tết cán bộ Tỉnh đoàn Hòa Bình

19:24 20/01/2022     1762

Công tác giáo dục   ĐTN: Ngày 20/1, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn đến thăm, chúc Tết cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn Hòa Bình.

Phát biểu chúc tết, đồng chí Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn ghi nhận những kết quả trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Hòa Bình đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời lưu ý một số hoạt động mà Đoàn thanh niên tỉnh cần nỗ lực thực hiện trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh: Năm 2022 là năm Đại hội Đoàn các cấp diễn ra, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh cần phải nỗ lực, cố gắng hoàn thiện các chỉ tiêu nhiệm kỳ Đại hội 2017-2022 đã đề ra, việc xây dựng các chỉ tiêu công tác Đoàn trong nhiệm kỳ mới phải gắn liền với việc cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra.

 

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn thăm, chúc Tết cán bộ Tỉnh đoàn Hòa Bình

 

Trong năm 2022, cũng như trong nhiệm kỳ Đại hội Đoàn 2022-2027 sắp tới, cần tập trung giải quyết đào tạo nghề cho đoàn viên, thanh niên; xây dựng các mô hình giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc của các dân tộc trên địa bàn tỉnh, đồng thời cần tiếp tục triển khai những công trình, phần việc thiết thực, những việc làm cụ thể để phát huy vai trò xung kích của thanh niên trên mọi lĩnh vực; giữ vững tính bền vững của các phong trào do Đoàn khởi xướng, phát động; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19; tiếp tục tạo điều kiện hỗ trợ cho đoàn viên, thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp.

Đồng chí Hoàng Xuân Giao - Bí thư Tỉnh đoàn thay mặt BTV, tập thể cán bộ Cơ quan Tỉnh đoàn đã báo cáo, tiếp thu ý kiến phát biểu của đồng chí Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn. Đồng thời, hứa quyết tâm thực hiện tốt chủ đề công tác năm 2022; triển khai, thực hiện sáng tạo các nhiệm vụ công tác Đoàn, phong trào TTN năm 2022 phù hợp với đặc thù của tỉnh Hòa Bình cũng như các hoạt động trọng tâm mà đồng chí Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đã định hướng.

Nhân dịp năm mới đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn chúc các đồng chí cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn năm mới với nhiều sức khỏe, tiếp tục phát huy sức trẻ thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm kỳ công tác Đoàn đã đặt ra./.

 

CTV