Bí thư T.Ư Đoàn thăm công nhân, lực lượng làm nhiệm vụ và trẻ mồ côi Bình Dương

14:17 31/01/2022     1525

Công tác giáo dục   ​​​​​​​ĐTN: Sáng 31/01 (tức ngày 29 Tết), đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà thanh niên công nhân không về quê đón Tết, các chiến sĩ cảnh sát giao thông Công an tỉnh và trẻ em mồ côi do Covid-19 tại Bình Dương.

 

Đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang cùng đoàn công tác tặng quà cho các hộ gia đình TNCN có hoàn cảnh khó khăn và lì xì năm mới cho các em thiếu nhi

 

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Minh - Phó Trưởng Ban thường trực Ban Dân Vận Tỉnh ủy Bình Dương; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn cùng các đồng chí Thường trực Tỉnh Đoàn, lãnh đạo địa phương. Về phía nhà tài trợ có chị Đặng Phạm Minh Loan - Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP). 

 

 

Trong Chương trình, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng đội Trung ương đã trao tặng bảng tượng trưng 200 phần quà Tết cho Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Dương trị giá 100 triệu đồng.

 

 

Tại khu nhà trọ Tuyết Loan, Trung ương Đoàn và Hội đồng đội Trung ương đã trao tặng 13 phần quà ý nghĩa cho chủ khu trọ và các hộ gia đình TNCN có hoàn cảnh khó khăn ở lại đón Tết tại Bình Dương và trao tặng các bao lì xì cho các em thiếu nhi tại nhà trọ. Được biết, Nhà trọ Tuyết Loan là một trong những khu nhà trọ dành cho các gia đình thanh niên công nhân đang lao động, sản xuất tại tỉnh Bình Dương. Trong thời gian qua, chủ nhà trọ luôn quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ cho thanh niên công nhân và gia đình có nơi ở ổn định, thuận lợi trong quá trình sinh sống và làm việc.

 

Đ/c Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương thăm hỏi, lì xì các em thiếu nhi

 

Phát biểu tại chương trinh, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương trân trọng gửi lời chúc sức khoẻ, bình an và hạnh phúc đến các hộ gia đình các em thiếu nhi nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022. Mặc dù dịch bệnh Covid-19 thời gian qua đã ảnh hưởng nhiều đến đời sống của nhân dân toàn tỉnh, tuy nhiên hiện tại dịch tạm thời được kiểm soát, hy vọng các cô chú anh chị sẽ tiếp tục nỗ lực hơn, thích ứng và vượt qua đại dịch Covid-19, chúc các em thiếu nhi sẽ luôn học tốt, chăm ngoan.

 

Dịp này, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang cũng đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Phòng Cảnh sát giao thông, tổ tuần tra giao thông Công an tỉnh. Đồng chí trân trọng gửi tặng các bao lì xì chúc mừng năm mới đến các chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ tại đơn vị; chúc các đồng chí năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

 

 

Trong khuôn khổ Chương trình, Đoàn công tác đã đến thăm, động viên và trao tặng các phần quà cho gia đình 02 em học sinh mồ côi do dịch Covid-19 là em Nguyễn Tiến Đạt và em Nguyễn Trọng Bình. Được biết em Nguyễn Tiến Đạt là học sinh lớp 4, trường tiểu học Phú Hòa 3, hiện em đang sống tại nhà trọ số 364, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phú Hòa, TP.TDM, ba mất do chích vắc- xin ngừa Covid-19, em ở trọ cùng mẹ, mẹ không có việc làm ổn định, gia đình thuộc diện khó khăn; Em Nguyễn Trọng Bình là học sinh lớp 3, Trường TH Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, hiện em đang sống tại số nhà 657/14, tổ 85, khu 9, phường Phú Lợi, TP.TDM, gia đình thuộc hộ nghèo, mẹ mới mất vì Covid-19, cha bị tai nạn nên giảm sức lao động, thu nhập không ổn định.

 

Thăm gia đình 02 em học sinh mồ côi do Covid-19

 

Dịp này, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã thành kính dâng hương tưởng niệm cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc - thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại di tích lịch sử Chùa Hội Khánh tỉnh Bình Dương.

 

Đại biểu dâng hương tưởng niệm cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc - thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

 

 

 

Kiều Diễm – Minh Trí