Bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp vụ và tương đương Khóa 7 năm 2020

08:39 23/07/2020     1738

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 22/7, tại trụ sơ cơ quan TƯ Đoàn, Học viện Hành chính Quốc gia đã tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương khóa 7 năm 2020.

 

Tham dự lễ bế giảng có đồng chí Bùi Quang Huy, Bí thư TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam; NGƯT. TS. Vũ Thanh Xuân, Phó giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cùng toàn thể học viên tham gia khóa học.

 

Học viên đạt thành tích xuất sắc nhận Gấy khen của Giám đốc Học viện

 

Khóa học được diễn ra tại trụ sở cơ quan Trung ương Đoàn từ ngày 10/5 đến ngày 27/6/2020 với tổng số 40 học viên. Sau 01 tháng với tinh thần học tập, nghiên cứu nghiêm túc, các học viên được các giảng viên của Học viện Hành chính Quốc gia trình bày, trao đổi 2 phần gồm: Kiến thức chung và Kỹ năng lãnh đạo quản lý với 11 chuyên đề. Trong đó, phần 1 gồm: Nhiệm vụ, quyền hạn của lãnh đạo, quản lý cấp vụ; Dân chủ, pháp quyền, minh bạch trong hoạt động công vụ; Quản lý Nhà nước trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; Các yếu tố tác động đến hoạt động của lãnh đạo, quản lý cấp vụ; Phần 2 gồm: Kỹ năng lãnh đạo, quản lý gồm các chuyên đề kỹ năng tư duy chiến lược; tham mưu hoạch định và đánh giá chính sách công; tham mưu về pháp luật theo ngành và lĩnh vực; kiểm tra, đánh giá hoạt động ngành, lĩnh vực được phân công; quản lý theo kết quả; phối hợp, thuyết phục và quản lý nội bộ đơn vị. Trong quá trình học, các học viên đã đi thực tế tại UBND huyện Sóc Sơn và làm bài kiểm tra với bài thu hoạch cuối khóa.

 

Các học viên nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học tại Lễ bế giảng

 

Theo quy chế của Học viện 100% các đồng chí học viên được Giám đốc Học viện cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình khóa học; trong đó có 02 đồng chí học viên đạt thành tích cao trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động của lớp được Giám đốc Học viện quyết định tặng giấy khen và phần thưởng.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Bùi Quang Huy, Bí thư TƯ Đoàn chúc mừng kết quả học tập nghiên cứu của 40 học viên; đồng thời biểu dương tinh thần trách nhiệm tham gia học tập nghiêm túc trong thời gian học tập cũng như trách nhiệm tham gia các hoạt động tập thể lớp.

 

 

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Bùi Quang Huy trân trọng gửi lời cám ơn tới các đồng chí lãnh đạo của Học viện Hành chính Quốc gia đã tạo mọi điều kiện để lớp học trang bị được kiến thức bổ ích giúp các học viên có khả năng sử dụng đầy đủ, hiệu quả các công cụ quản lý và các nguồn lực của ngành, lĩnh vực để phục vụ cho quá trình công tác, thực hiện nhiệm vụ một cách tốt nhất, đặc biệt là gửi lời cám ơn tới đội ngũ giảng viên, báo cáo viên của lớp học đã nhiệt tình trách nhiệm cao giảng dạy cập nhật một cách hệ thống những kiến thức, kỹ năng thiết thực cho công tác lãnh đạo, quản lý của các đồng chí học viên.

 

Bảo Anh