Ban Bí thư Trung ương Đoàn chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

15:58 20/06/2022     766

Công tác giáo dục   ĐTN: Ngày 20/6, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị báo chí nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/2025 - 21/6/2022).

Ban Bí thư Trung ương Đoàn thăm, chúc mừng Báo Thanh Niên

Sáng 20/6, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã đến thăm, chúc mừng Báo Thanh Niên tại Tòa soạn Hà Nội.

 

Đoàn công tác T.Ư Đoàn chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo và phóng viên Báo Thanh niên Tòa soạn Hà Nội. Ảnh: Ngọc Thắng

 

Thay mặt Ban Bí thư T.Ư Đoàn, T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và thành quả Báo Thanh Niên đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời gửi lời chúc mừng tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên của báo nhân dịp Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

"Báo Thanh niên tiếp tục giữ được bản sắc là một tờ báo hàng đầu, đoàn kết, cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ. Đồng thời, Báo còn có sức bật mới, khi lọt vào Top 6 tờ báo điện tử có lượng độc giả đông nhất', Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Ngọc Lương nhấn mạnh.

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Ngọc Thắng

 

Theo đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, năm nay diễn ra Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, Báo Thanh Niên có vai trò rất quan trọng trong việc thông tin tuyên truyền các sự kiện, đồng thời cần phản ánh những vấn đề mang tính phát hiện, đúc kết lại những mô hình, kinh nghiệm trong công tác thanh niên; nắm bắt, phản ánh kịp thời các xu hướng của giới trẻ, đưa ra những giải pháp, sáng kiến cho tổ chức Đoàn.

Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Ngọc Lương tin tưởng Báo Thanh Niên luôn có nhiều thông tin tốt, giá trị cao, luôn được các cấp lãnh đạo tin yêu và ghi dấu ấn trong lòng nhân dân; luôn là tờ báo hàng đầu, để độc giả tìm đến khi cần những thông tin chính thống, tin cậy.

Cũng trong sáng nay, đồng chí Nguyễn Minh Triết - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng Tòa soạn Báo Thanh Niên tại TP. HCM nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

 

Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Minh Triết thăm và chúc mừng tập thể những người làm báo của Báo Thanh niên tại TP.HCM nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ảnh: Độc Lập

 

Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Minh Triết đánh giá cao sức bật của Báo Thanh Niên trước những khó khăn chung của đại dịch Covid-19 và mong Báo tiếp tục là tiếng nói của Đoàn Thanh niên và các tổ chức do Đoàn làm nòng cốt. 

"Hiện nay tin xấu độc nhiều và dễ tiếp cận đến người trẻ nên rất cần những kênh chính thống như Báo Thanh Niên để kịp thời thông tin và định hướng. Rất mong Ban Biên tập và đội ngũ người làm báo của Báo luôn giữ vững niềm tin, dù trong những khó khăn chung nhưng vẫn vượt qua và có được nhiều khởi sắc”, Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Minh Triết gửi gắm.

 

Nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn tặng Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Minh Triết cuốn sách "Đẹp mãi những tấm lòng" được in ra từ cuộc thi viết Sống đẹp trên Báo Thanh Niên. Ảnh: Độc Lập

 

Đáp lại tình cảm của Ban Bí thư T.Ư Đoàn, Tổng Biên tập Báo Thanh niên Nguyễn Ngọc Toàn bày tỏ: “Chúng tôi lúc nào cũng tự hào là cơ quan của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và diễn đàn của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam. Chúng tôi sẽ luôn hết sức cố gắng và xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Bí thư T.Ư Đoàn. Chúng tôi rất cảm động trước sự quan tâm, hỗ trợ và đồng hành của Ban Bí thư với Báo Thanh Niên trên nhiều mặt công tác, từ định hướng nội dung đến hỗ trợ trên nhiều mặt khác nhau”.

Thăm, chúc mừng báo Tuổi trẻ Thủ đô

Sáng 20/6, đồng chí Nguyễn Tường Lâm, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tới thăm và chúc mừng báo Tuổi trẻ Thủ đô nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022).

 

Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Tường Lâm chúc mừng báo Tuổi trẻ Thủ đô nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ảnh: Thành Trung

 

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Tường Lâm cảm ơn lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của báo Tuổi trẻ Thủ đô dành nhiều tin, bài, chuyên mục và thời lượng cập nhật sự kiện, tuyên truyền về hoạt động Đoàn, tuổi trẻ trên cả nước. Những bài viết về Đoàn, tuổi trẻ đã góp phần định hướng, giáo dục đoàn viên, thanh niên với các hoạt động của Đoàn, phong trào thanh thiếu niên trên toàn quốc.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm của lãnh đạo Trung ương Đoàn dành cho báo và khẳng định thời gian tới sẽ phối hợp hiệu quả hơn nữa trong công tác tuyên truyền các chính sách của Đoàn tới giới trẻ. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng khẳng định, báo sẽ nỗ lực đổi mới các hình thức tuyên truyền đa dạng, phong phú trên các ấn phẩm báo chí và hoạt động xã hội của báo Tuổi trẻ Thủ đô trong đời sống thanh niên./.