394 học sinh nhận học bổng “Chung một ước mơ”

17:18 07/07/2011     3340

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 6/7/2011, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Lễ trao học bổng “Chung một ước mơ” do Báo Tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh Đoàn Đồng Nai đăng cai tổ chức.
394 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học, hiếu thảo đến từ 7 tỉnh miền Đông Nam Bộ, gồm : Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Thuận, Bình Dương) và Hà Nội được nhận học bổng đợt này.


Đại diện SCG trao học bổng cho các học sinh

Học bổng năm nay được tăng lên cả về số lượng, giá trị và năm 2011 có tổng giá trị lên đến 1,2 tỷ đồng. Công ty Siam Cement Group (SCG) thuộc Tập đoàn công nghiệp Thái Lan còn hỗ trợ thêm 1 triệu đồng cho các em để mua sắm đồ dùng học tập, nâng giá trị học bổng mỗi em từ 2 lên 3 triệu.

Đây là lần thứ 5 học bổng “Chung một ước mơ” được diễn ra trong khuôn khổ chương trình “Vì ngày mai Phát triển” do báo Tuổi Trẻ tổ chức dưới sự tài trợ của SCG.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, trước đó, ngày 5/7/2011, các bạn học sinh đã được tham quan tìm hiểu về lịch sử văn hóa Đồng Nai, tham quan tại Khu du lịch Bửu Long với nhiều hoạt động bổ ích.